เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2560 - 15:53

Techron Concentrate Plus คืออะไร? ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รถคันเก่งของคุณได้จริงหรือไม่ ไปหาคำตอบกัน

 

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่มาแรงมากๆ สำหรับสารเพิ่มประสิทธิภาพรถยนต์ ที่มีจำหน่ายกันให้เกลื่อนกลาดตามท้องตลาดทั่วไป บ้างก็ว่าทำให้รถแรงขึ้น บ้างก็บอกว่าเติมแล้วประหยัดน้ำมันขึ้น สรรหาสรรพคุณมาบรรยายต่างๆ นาๆ จนทำให้ผู้รักรถอย่างพวกเรา ต้องเสียเงินซื้อมาเติม แต่ทว่ามันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รถของเราได้จริงหรือ? แล้วคุ้มค่าไหมที่จะหามาเติม วันนี้มีคำตอบ

 

 

          และในวันนี้เราจะมาพูดถึงสารเพิ่มประสิทธิภาพที่มีชื่อว่า “Techron Concentrate Plus” ว่ามันคืออะไร และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รถได้จริงหรือ? โดยเจ้าสารเพิ่มประสิทธิภาพ Techron Concentrate Plus คือ "สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง" โดยการเพิ่มความเข้มข้นของเทครอนถึง 10 เท่า ซึ่งสารเทครอนนั้นมีอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิงของ Caltex อยู่แล้ว ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์อย่างแน่นอน โดยสารเทครอนนี้จะเข้าไปทำความสะอาดให้กับเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นหัวฉีด ห้องเผาไหม้ วาล์วไอดี ทำให้เครื่องยนต์สะอาด และเผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้รถมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ รวมไปถึงการปลดปล่อยไอเสียที่น้อยกว่า

 

 

          นอกจากนั้น Techron Concentrate Plus ยังช่วยชะล้างคราบสกปรก ที่ถูกทิ้งไว้จากน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพต่ำ ซึ่งจะช่วยคืนสมรรถนะ และกำลังเครื่องยนต์ให้กับรถยนต์ที่ถูกใช้งานมานาน หรือรถยนต์ที่เคยเติมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพต่ำ

 

 

          ส่วนวิธีการเติม ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง โดยการเติม Techron Concentrate Plus เพียง 1 ขวด เมื่อน้ำมันใกล้หมดถัง จากนั้นก็เติมน้ำมันเชื้อเพลิงให้เต็มถังตามปกติ (Techron Concentrate Plus 1 ขวด สามารถผสมกับน้ำมันได้สูงสุด 45 ลิตร) ซึ่งจะให้ดีควรเติมควบคู่ไปกับน้ำมันเชื้อเพลิงของ Caltex เพื่อที่จะให้สารเทครอนซึมซับ และผสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับน้ำมันเชื้อเพลิง (สามารถเติมคู่กับน้ำมันเชื้อเพลิงใดก็ได้) ซึ่ง Techron Concentrate Plus เพียง 1 ขวด จะเข้าไปทำความสะอาดเครื่องยนต์ของคุณ จนคุณรู้สึกได้ถึงความแตกต่างที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สนับสนุนข้อมูลโดย

          สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงเทครอน คอนเซนเทรทจากคาลเท็กส์ มีทั้งสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ช้อปก่อนใครที่ Lazada > http://bit.ly/CaltexLazada หรือ WeMall > http://bit.ly/CaltexWeMall และที่ร้านอะไหล่, สถานีบริการคาลเท็กซ์ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป เพิ่มเติม www.caltex.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook