เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 กันยายน 2560 - 14:30

รถกระบะเครื่องดีเซล ใช้งานทะลุ 75,000 กม. ถูกคืนชีพอีกครั้งด้วยน้ำมันเครื่องนี้

 

          รถดีเซลในบ้านเราส่วนใหญ่มักจะเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ ที่มีการใช้งานหนักหน่วง โดยในเพียงไม่ถึงปี บางคันมีชั่วโมงบินไปแล้วเกินแสนโล ซึ่งถ้าว่าตามหลักแล้ว นักวิจัยขีดเส้นกำหนดให้อยู่ในระยะทางเกิน 95,000 กม. ก็นับว่าเป็นการเข้าสู่วัยทองสำหรับเครื่องยนต์แล้ว ก็ต้องมีการบำรุงรักษาด้วยของดีๆ อย่าง Valvoline Maxlife ซึ่งคราวนี้เรามีน้ำมันมาทดลองของจริงกันเลย ว่าใส่แล้วจะต่างจากเดิมอย่างรู้สึกได้หรือไม่

 

 

          Valvoline Maxlife Diesel Fully Synthetic 10W-40 เป็นน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ที่มีคุณสมบัติแตกต่างจากทั่วไป ตรงที่มีสารเพิ่มคุณภาพ Multi-life™ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการปรับสภาพซีลยางให้กลับมาเหมือนใหม่ ลดการรั่วซึม และลดการกินน้ำมันเครื่อง ยังช่วยลดแรงเสียดทานที่ช่วยให้เครื่องยนต์มีกำลังเร่งที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทนความร้อนสูงและลดการเกิดคราบสกปรก โดยที่น้ำมันเครื่องไม่กลายเป็นคราบยางเหนียว เมื่อเจอความร้อนสูงจัดในเครื่องยนต์ดีเซล

 

 

          รถที่นำมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องนี้ เป็นรถกระบะทั้ง 2 คันได้แก่ Nissan Navara โดยมองเผินๆ ดูเป็นรถป้ายแดงรุ่นล่าสุด แต่ถูกใช้งานอย่างหนักหน่วงไปแล้วทะลุ 100,000 กิโลเมตร การสึกหรอก็ต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา เช่นเดียวกับรถอีกคัน Toyota Hilux D4D รถขนของอายุ 10 ปี ก็วิ่งไปแล้วเกิน 100,000 กิโลเมตร ทั้งคู่ได้ถูกนำมาเปลี่ยนถ่ายใช้น้ำมันเครื่องรุ่นล่าสุด Valvoline Maxlife Diesel Fully Synthetic 10W-40 โดยได้เปลี่ยนถ่ายโดยช่างผู้เชี่ยวชาญประจำอู่มีมี (Meme)

 

 

           ผลลัพธ์ของการถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ แน่นอนว่าย่อมรู้สึกว่าลื่นขึ้น ด้วยความใหม่ของน้ำมันอยู่แล้ว แต่ที่เพิ่มเติมคือการฟื้นฟูเครื่องยนต์ให้ฟิตแน่น ปกป้องความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เป็นคุณสมบัติที่น้ำมัน Valvoline Maxlife Diesel Fully Synthetic ที่มั่นใจได้ว่ามีสาร Multi-life™ เพิ่มคุณภาพเครื่องยนต์เก่าของคุณให้กลับมาฟิตปั๋งเหมือนใหม่อีกครั้ง และคงความฟิตไปได้อีกหลายกิโลเมตร

 

 

          Valvoline Maxlife Diesel Fully Synthetic น้ำมันสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งรองรับทั้งดีเซลปั๊มสายและดีเซลคอมมอนเรล เจ้าของรถคันไหนสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Valvoline หรือในโซเชียล facebook.com/valvolinethai และพบกับน้ำมันเครื่องคุณภาพนี้ได้ตามอู่ และร้านประดับยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook