เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 มกราคม 2560 - 17:52

การหล่อลื่นที่ดี ไม่ใช่แค่น้ำมันเครื่อง เรื่องศูนย์บริการก็สำคัญไม่แพ้กัน

 

          ในปัจจุบันเทคโนโลยีการหล่อลื่นของน้ำมันเครื่องนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง หลายๆ ค่ายต่างพัฒนาสูตรน้ำมันหล่อลื่นมาแข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งแน่นอนว่า...นับเป็นผลดีแก่ผู้บริโภคอย่างเราๆ ท่านๆ ที่มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ช่วยปกป้องยนตรกรรมคันเก่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

น้ำมันเครื่อง Total นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้มาตรฐานสูงสุด API SN

 

บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงด้วยทีมช่างมืออาชีพ

 

          นอกจากคุณสมบัติในตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นแล้ว หัวใจหลักๆ อีกประการที่ผู้ใช้รถใช้ถนนอาจมองข้าม หรือคาดไม่ถึง นั่นก็คือ มาตรฐานการเซอร์วิสของศูนย์บริการต่างๆ เพราะแน่นอนว่า หากคุณเลือกใช้เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่ดี แต่บุคลากรที่ให้บริการยังขาดความชำนาญ ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ก็อาจไม่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่างเหมาะสมที่สุดก็เป็นได้ ตรงจุดนี้เอง เรื่องของการเลือกศูนย์บริการที่มีทีมช่างที่มีความรู้ และประสบการณ์ ก็จะช่วยให้การเข้ารับบริการ มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

 

ศูนย์บริการโททาล ควอทซ์ ออโต้แคร์ (TOTAL QUARTZ Auto Care)

 

TOTAL QUARTZ Auto Care ศูนย์บริการที่เน้นเรื่องของคุณภาพการให้บริการเป็นหลัก

 

TOTAL QUARTZ Auto Care ศูนย์บริการคุณภาพ พร้อมการบริการที่ครบครัน

 

          โททาล ควอทซ์ ออโต้แคร์ (TOTAL QUARTZ Auto Care) คือ ศูนย์บริการอีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นเรื่องของคุณภาพการให้บริการเป็นหลัก โดยนอกจากจะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสภายใต้แบรนด์ โททาล (Total) แล้ว ที่นี่...ยังคัดสรรค์บุคลากรที่มีความรู้ และประสบการณ์ คอยให้คำแนะนำตั้งแต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่เหมาะสม รวมถึงเปลี่ยนถ่ายที่ได้มาตรฐานให้กับรถแต่ละคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ แตกต่างจากศูนย์บริการทั่วๆ ไปในท้องตลาด นอกจากนี้แล้ว ที่นี่ยังพร้อมให้บริการในส่วนอื่นๆ เพื่อให้ยนตรกรรมคันเก่งของคุณ อยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับการใช้งานอยู่ตลอดเวลา

 

น้ำมันเครื่อง Total ช่วยป้องกันการเกิดตะกรันจากการเผาไหม้ รวมถึงลดการสึกหล่อภายในเครื่องยนต์ การันตีผลงานจากการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในระดับโลก

 

          นอกจากเรื่องของศูนย์บริการที่มีความโดดเด่นแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ควรนำมาพิจารณ์ก็คือ ประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องจากโททาล (Total) ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ภายใต้มาตรฐานสูงสุด API SN ช่วยป้องกันการเกิดตะกรันจากการเผาไหม้, ป้องกันการเกิดคราบโคลน, ช่วยปกป้องระบบกรองไอเสีย รวมถึงลดการสึกกร่อนของซีลต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ การันตีผลงานจากการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าสามารถนำมาใช้งานกับรถยนต์คันเก่งของคุณได้แบบไร้ปัญหาอย่างแน่นอน

 

สามารถเข้ารับบริการเหนือระดับได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการ โททาล ควอทซ์ ออโต้แคร์ (TOTAL QUARTZ Auto Care) ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

          เพื่อขีดสุดแห่งการหล่อลื่นภายใต้มาตรฐานการให้บริการอย่างเหนือชั้น ทุกท่านสามารถเข้ารับบริการเหนือระดับได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการ โททาล ควอทซ์ ออโต้แคร์ (TOTAL QUARTZ Auto Care) ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพแล้ว ก็จะช่วยให้รถยนต์คันเก่งของคุณ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคงสมรรถนะได้อย่างยาวนานเลยทีเดียว

          สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TotalThailand หรือที่ www.total.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook