เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2559 - 19:49

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

ฟิล์มกรองแสง กับการแข่งรถ เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันนี้ BoxzaRacing มีคำตอบ

ฟิล์มกรองแสง เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้สำหรับรถยนต์ในยุคนี้

 

          ฟิล์มกรองแสง นับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะกับในวงการยานยนต์ ที่ BoxzaRacing เชื่อเลยว่า รถที่สัญจรอยู่บนท้องถนนแทบจะทุกคัน ล้วนแล้วแต่มีการติดตั้งฟิล์มกรองแสงเพื่อเป็นตัวช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร รวมถึงยังป้องกันรังสีต่างๆ ไม่ให้ทำร้ายผิว อันเป็นที่มาของโรคภัยไข้เจ็บในรูปแบบต่างๆ 

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งสาวมากความสามารถในสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

 

          ไม่เว้นแม้แต่ในโลกของมอเตอร์สปอร์ต ที่เรียกได้ว่า ฟิล์มกรองแสง เข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อการแข่งขัน ซึ่งหลายๆ ท่าน อาจจะยังสงสัยกันว่า ฟิล์มกรองแสง กับการแข่งขันรถยนต์นั้น มีความเกี่ยวข้องการอย่างไร ในวันนี้ BoxzaRacing มีคำตอบให้ทุกท่าน โดยเราจะพาทุกท่านไปพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงกับนักแข่งสาวมากความสามารถอย่าง โบนัส สมหทัย เหรียญทอง สังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ที่ลงทำการแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport 2016 รุ่น VIOS One Make Race Lady Cup

 

ฟิล์มกรองแสงที่ดี จะช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ทัศนวิสัยที่โดดเด่น ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถชี้ผลแพ้-ชนะได้เลยทีเดียว

 

          หลังจากที่เราได้พูดคุยกับน้องโบนัสกันมาพอสมควรแล้ว ก็ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับบทบาทของฟิล์มกรองแสงที่ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่อาจเป็นตัวชี้ผลแพ้-ชนะเลยก็ว่าได้ โดยโบนัสบอกกับ BoxzaRacing ว่า ในการแข่งรถนั้น นอกจากเราจะต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายและเครื่องยนต์แล้ว อุปกรณ์ในรถแข่ง ก็ถือว่ามีความสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฟิล์มกรองแสง เนื่องจากในขณะแข่งรถ ผู้ขับจะต้องแข่งท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ โดยไม่มีเครื่องปรับอากาศมาเป็นตัวช่วยเหมือนที่เราๆ ท่านๆ ขับใช้งานปกติทั่วไป ซึ่งฟิล์มที่น้องโบนัสเลือกใช้ เป็นฟิล์ม Super Hi-Kool รุ่น Crystal Vision CV20 ที่ช่วยป้องกันความร้อนและลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นฟิล์มกรองแสงที่ให้ทัศนวิสัยที่เด่นชัด ช่วยให้การประเมินสถานการณ์ในขณะแข่งขันทำได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที

 

เมื่อทุกองค์ประกอบถูกจัดเตรียมมาอย่างดี ภาพแบบนี้...ย่อมมีให้เห็น

 

          เป็นอันว่า...คลายความสงสัยและได้รับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับว่า ฟิล์มกรองแสง มีประโยชน์อย่างไรกับการแข่งขันในรูปแบบมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งนอกจากจะช่วยลดความร้อน ลดอาการอ่อนเพลียของตัวผู้ขับแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในยามขับขี่อีกด้วย ในครั้งหน้า...ทุกท่านสามารถติดตามเกร็ดความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ได้อย่างต่อเนื่องทาง BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้นครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook