เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 มีนาคม 2559 - 19:04

น้ำมันเชื้อเพลิงกับความสดใหม่ ให้ประโยชน์มากกว่าที่คิด

 

น้ำมันเชื้อเพลิงกับความสดใหม่ ให้ประโยชน์มากกว่าที่คิด

 

 

          น้ำมันเชื้อเพลิง คือ ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญสูงสุด ที่จะช่วยให้ทุกการขับเคลื่อนของยานพาหนะไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์ ก็ล้วนแต่ต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นตัวขับเคลื่อนด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งไม่ว่ารถเหล่านั้นจะถูกออกแบบมาเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์เพียงใด แต่ถ้าไม่มีสิ่งที่เรียกว่า "น้ำมัน" หรือ "เชื้อเพลิง" รถเหล่านั้นก็คงไม่สามารถโลดแล่น หรือใช้ประโยชน์ได้อย่างที่ควรจะเป็น

 

 

          เราทุกคนต่างก็ทราบกันดีถึงความสำคัญของน้ำมันเชื้อเพลิง ที่เรานำมาใช้ประโยชน์ในการขับเคลื่อนยานพาหนะในทุกวันนี้ แต่จะมีใครรู้บ้างว่า "ความสดใหม่" ของน้ำมันเชื้อเพลิงนั้น ก็มีส่วนช่วยให้การเผาไหม้ของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็มีปัจจัยอยู่หลายประการ เริ่มตั้งแต่ตัวน้ำมันดิบที่ผ่านกรรรมวิธีการกลั่น การจัดส่งน้ำมัน และการเก็บสต็อกน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน โดยน้ำมันเชื้อเพลิงส่วนใหญ่แล้ว จะถูกจัดเก็บไว้ในถังใต้ดิน ณ สถานีบริการน้ำมันนั้นๆ ซึ่งถ้าน้ำมันเชื้อเพลิงถูกจัดเก็บไว้นานเกินไป ก็อาจจะทำให้มีสิ่งเจือปน เช่น น้ำ หรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปปนเปื้อนได้

 

 

 

          ความสดใหม่ของน้ำมันเชื้อเพลิง ไม่เพียงแต่จะช่วยให้การเผาไหม้ของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพที่สมบูรณ์เท่านั้น ในขณะเดียวกันยังบ่งบอกถึงความเอาใจใส่ในการให้บริการของสถานีน้ำมันค่ายนั้นๆ อีกด้วย ในกรณีนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ขอยกตัวอย่าง ปั้มน้ำมันพีที หรือ PT ที่ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของความสดใหม่ของน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างสม่ำเสมอ เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิต จนไปถึงการขนส่ง ที่มีการจัดการระบบ Logistic ที่เป็นมาตรฐาน ผ่านรถขนส่งน้ำมันของ PT โดยเฉพาะ เพื่อการนำส่งและกระจายน้ำมันที่มีความสดใหม่เข้าสู่สถานีบริการน้ำมันของ PT

 

 

          ไม่เพียงเท่านั้น ในเรื่องของการจัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง สถานีบริการน้ำมัน PT ยังมีการจัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงไว้ในถังใต้ดินไม่นาน ด้วยกระบวนการสั่งน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีความสอดคล้องกับการใช้งานน้ำมันเชื้อเพลิงจริง ไม่มีการกักตุนน้ำมันไว้เกินความจำเป็น เพื่อรักษาความสดใหม่ และความสะอาดของน้ำมันเชื้อเพลิงไว้อย่างสมบูรณ์ ให้คุณได้มั่นใจทุกครั้งที่เข้ารับบริการที่สถานีน้ำมัน PT ว่าจะได้รับน้ำมันที่สดใหม่ และมีประสิทธิภาพ ปราศจากสิ่งเจือปนทั้งหลายทั้งปวง อันเป็นหัวใจสำคัญซึ่งช่วยส่งให้รถทุกคันที่เลือกใช้น้ำมัน PT มีพลัง เร่งแซงฉับไว เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์อีกด้วย   

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook