เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2559 - 10:27

CAR Chat แอพ มือถือใหม่มาแรง สำหรับคนรักรถ และช่วยป้องกันรถหาย !

 

          ทุกวันนี้ ระบบ Internet มีบทบาทอย่างมากต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถสื่อสารกับวัตถุหรือสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วยทำให้การใช้ชีวิตของเราในทุกวันนี้เป็นเรื่องง่ายดาย จนเรียกได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างแทบจะสามารถสั่งการได้ผ่านหน้าจอโทรศัพท์

          รถยนต์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ขาดไม่ได้สำหรับชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะสำหรับการเดินทาง สิ่งที่บ่งบอกถึงฐานะหรือแม้แต่สิ่งที่ปกป้องคนที่เรารักและห่วงใย ดังนั้นหลายๆคนก็คงไม่อยากที่จะให้รถที่เรารักนั้นถูกโจรกรรมหรือเกิดปัญหาจนไม่สามารถใช้งานได้ ระบบ Internet จึงเข้ามามีส่วนช่วยในเรื่องของนวัตกรรมการสื่อสารกับรถยนต์ รวมถึงรักษาความปลอดภัยจากการโจรกรรมที่มีประสิทธิภาพมากกว่าอุปกรณ์หรือเครื่องมือสำหรับป้องกันการโจรกรรมในยุคก่อน ที่ทำได้เพียงซื้อเวลาจากเหล่ามิจฉาชีพเท่านั้น และสำหรับในวันนี้ BoxzaRacing.com มีนวัตกรรมล่าสุด จากบริษัท Onelink Tecnology จำกัด ที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับรถของคุณได้ตลอดเวลา และช่วยให้รถของคุณปลอดภัยจากเหล่ามิจฉาชีพ เพียงแค่ใช้อุปกรณ์ ChatPro ร่วมกับแอพพลิเคชั่น สำหรับ Smart Phone เท่านั้น โดยแอพพลิเคชั่น ดังกล่าวมีชื่อว่า Car Chat นั่นเองครับ

 

 

         Car Chat คือ นวัตกรรมของระบบสื่อสารซึ่งคุณสามารถสื่อสารกับรถได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางกล่องควบคุมอัจฉริยะ Chat Pro ที่ถูกติดตั้งอยู่ภายในรถ และ Application สำหรับ Smart Phone ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของรถยนต์ ทำให้ “ระยะทางระหว่างคุณและรถ จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป” โดยหน้าตาและความสามารถหลักของ Car Chat Application นั้นมีดังนี้

 

Function Chat การสนทนาระหว่างคุณกับรถยนต์  

 

          ในส่วนแรกจะเป็นการแสดงสถานะต่างๆของรถคุณโดยทางระบบจะส่งข้อความบอกสถานะ ไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ทเครื่องยนต์ การเปิดหรือปิดประตูรถ แจ้งเตือนเมื่อรถของคุณถึงระยะการเข้าศูนย์บริการ และนอกจากนี้หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดคุณยังสามารถรับรู้ตำแหน่งหรือพิกัดของรถได้แบบ Real-time

 

Function Remote ฟังชั่นการสั่งงานรถยนต์  

 

          ส่วนที่ 2 จะเป็นการสั่งงานฟังค์ชั่นต่างๆ ภายในรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น สั่งล็อค/ปลดล็อค การตัดสตาร์ทเพื่อป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ รวมถึงการถ่ายภาพภายในรถเมื่อคุณต้องการทราบสถานะภายในรถ และยังสามารถบันทึกภาพผู้กระทำผิดได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีปุ่มเปิดกระโปรงท้าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ทำให้สามารถสั่งงานและควบคุมรถจากที่ใดก็ได้

 

ระบบนำทางรถยนต์ และการค้นหาตำแหน่งของรถ   

 

          ส่วนที่ 3 ระบบนำทางรถยนต์ Direction Systems Support (DSS) ซึ่งจะพาคุณไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ โดยที่คุณสามารถบันทึกสถานที่โปรดต่างๆเก็บไว้ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาตำแหน่งของรถคุณได้ตลอดเวลา ทั้งหมดนี้ Car Chat มีขึ้นเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้ชีวิตให้กับคุณ รวมถึงปุ่ม SOS เพื่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่จะส่งมาถึงเจ้าหน้าที่ Call Center ซึ่งคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และระบบสามารถส่งข้อความแจ้งเตือนเมื่อสัญญาณกันขโมยในรถของคุณทำงานอีกด้วย

 

 

          ซึ่ง ChatPro สามารถติดตั้งกับรถยนต์ได้แทบทุกรุ่นและทางบริษัท Onelink Tecnology จำกัด ยังมีการรับประกันรถหายและความเสียหายต่อระบบไฟฟ้าของรถยนต์ มูลค่าสูงสุดถึง 1,000,000 บาท เลยทีเดียว และถ้าท่านใดที่สนใจติดตั้งและอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-106-5300 หรือ http://carchat.onelink.co.th/ และ www.onelink.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook