Max Level Garage ทำตามสไตล์ ทำตามความชอบ จนเป็นที่ยอมรับ

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2563 - 18:37

ผลงาน

 

            คอลัมน์ การาจ คราวนี้ทีมงาน BoxzaRacing ได้แวะเข้าไปเยี่ยมเยือนการาจ Max Level Garage ผู้ที่สร้างสรรค์ชุดพาร์ทที่ไม่เหมือนใคร และไม่ทำตามใคร ออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์ของทางการาจเอง อย่างรถ Mercedes Benz และ Honda Civic ES  ที่เราเคยนำเสนอไปในคอลัมน์ แม็กกาซีน เรามีโอกาสได้คุยกับ คุณเบียร์ ธนัช เจริญยิ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของอู่นี้ ถึงที่มาที่ไปของ Max Level Garage 

 

คุณเบียร์ ธนัช เจริญยิ่ง เจ้าของอู่ Max Lavel Garage 

 

           คุณเบียร์ เจ้าของอู่ได้คุยกับทางทีมงานว่า ก่อนที่จะมาเปิดอู่นี้ เป็นคนที่ชอบแต่งรถอยู่แล้ว ก็จะหาซื้อของแต่ง ซื้อชุดแต่ง เข้ามาติดตั้งให้กับรถตัวเอง พร้อมทั้งดูข้อมูลรถในโลกโซเชียลไปเรื่อยๆ และได้เอารถตัวเองไปให้ที่อู่ทำ แต่ก็ไม่ถูกใจตัวเองเท่าไหร่ จึงได้ตัดสินใจศึกษาข้อมูลเอง และเริ่มสร้างชุดแต่งใส่ในรถของตัวเอง อยู่พักใหญ่ๆ 

 

 

          หลังจากที่เริ่มสร้างชุดแต่งใส่รถตัวเอง เริ่มคิด เริ่มออกแบบจนได้ตามที่ตัวเองต้องการแล้ว ก็ได้ใช้รถคันนั้นในชีวิตประจำวัน และได้ไปงานมิตติ้งต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่ม Honda Civic ES ซึ่งเป็นรถที่ตัวเองใช้อยู่ และจัดการออกแบบชุดแต่งและปั้นเอง ซึ่งชุดแต่งของเขาเป็นที่ยอมรับของคนที่ใช้ Honda Civic รุ่นเดียวกัน และก็มีติดต่อมาขอซื้อบ้าง อยากให้สร้างชุดแต่งออกมาบ้าง 

 

 

           ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดอู่ Max Level Garage ขึ้นมา ในระหว่างที่เขาเล่นรถอยู่ไปตามกลุ่มต่างๆ ก็ได้ไปสนิทกับรุ่นพี่ ที่ทำงานปั้นชุดแต่ง การทำเหล็ก ทำโป่ง และพูดคุยกันถูกคอ จึงได้ชักชวนเขามาทำงานที่อู่ ซึ่งช่างแต่ละคนที่มาทำงานที่อู่เป็นช่างมากฝีมือและมากประสบการณ์ ในการบริการของทางร้าน ก็จะรับออกแบบชุดพาร์ทรอบคัน รับทำงาน Wide Body ของรถรุ่นนั้นๆ โดยตัวงานจะออกแบบขึ้นมาใหม่ ให้เข้ากับสไตล์ของเจ้าของรถ และให้เข้ากับคาแรคเตอร์ของรถคันนั้นๆ นอกจากนี้ยังรับทำชุดโป่งทั้งงานเหล็กและงานไฟเบอร์อีกด้วย พร้อมรับงานทำสีรถด้วยระบบ 2K ยังรับทำช่วงล่าง ทำระบบเบรก พร้อมทั้งจัดฟิตติ้งรถคุณ และยังสามารถหาของแต่งอย่างอื่นมาใส่ในรถของคุณอีกด้วย 

 

 

           นอกจากนี้ทาง คุณเบียร์ ได้เล่าให้ทีมงานฟังว่า ตอนนี้กำลังซุ่มทำ Honda Civic FK เทอร์โบอยู่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบการหาของแต่งอื่นๆ เข้าไปใส่ในรถอยู่ นอกจากคันนี้แล้ว ยังมีปั้นรถ Ford Escort ขึ้นมาอีกหนึ่งคัน โดยรถคันนี้จะวางเครื่อง 2 Rotary และใส่ชุดพาร์ทที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Max Level Garage เองด้วย 

 

 

           สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของ Max Level Garage สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : Max Level Garage หรือจะเข้าไปที่ Facebook : คุณเบียร์ Beer Charoenying  หรือจะโทรหาได้ที่เบอร์ 085-517-7239, 095-556-3721 อู่ตั้งอยู่ที่ท่าอิฐซอย 25 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook