Oak Club สาขาจรัญสนิทวงค์ ศูนย์เซอร์วิสโช๊คอัพ GAB และ โช๊คอัพ Blox Engineering ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2560 - 18:36

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์

 

          สำหรับหลายๆ คน ปัจจัยในการเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์สักชิ้น อาจจะอยู่ที่ราคา คุณภาพ ประสิทธิภาพการใช้งาน รวมไปถึงการรับประกันอื่นๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ในการเลือกซื้อของแต่งก็คือ การบริการหลังการขาย หรือการเซอร์วิสต่างๆ ซึ่งข้อนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับของแต่งที่มีการเสื่อมสภาพตามการใช้งาน เช่น โช๊คอัพ เป็นต้น โดยในประเทศไทยก็มีโช๊คอัพหลายๆ ยี่ห้อ ที่มีศูนย์เซอร์วิสเฉพาะของตนเอง เพื่อทำการซ่อมบำรุงโช๊คอัพเมื่อมีการเสื่อมสภาพ และสำหรับในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาไปเยี่ยมชม Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์ ที่เป็นศูนย์เซอร์วิสของโช๊คอัพ GAB และ Blox Engineering กัน ส่วนหน้าตาและบริการของ Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์ จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์ ที่จะเน้นไปที่การ Service ตัวโช๊คอัพ

 

นอกจากนี้ยังเป็นที่เก็บสต็อกโช๊คอัพ GAB และ โช๊คอัพ Blox Engineering ที่ใหญ่ที่สุดด้วย

 

          โดยก่อนอื่นต้องท้าวความไปก่อนว่า ทางร้าน Oak Club นั้นมีถึง 3 สาขา ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Oak Club สาขา RCA ที่จะเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ของขาซิ่ง เช่น เสื้อผ้า ของเล่น ของแต่งบ้าน และของแต่งรถกระจุกกระจิก ส่วนสาขาที่ 2 ก็จะเป็น Oak Club สาขานวลจันทร์ ที่จะเน้นไปที่บริการจำหน่าย ติดตั้งโช๊คอัพ GAB และ โช๊คอัพ Blox Engineering รวมไปถึงของตกแต่งรถอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนสาขาที่ 3 ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็น Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งความแตกต่างระหว่างสาขานวลจันทร์ และสาขาจรัญสนิทวงศ์ ก็คือ ที่สาขาจรัญสนิทวงศ์ จะเน้นไปที่เซอร์วิสหลังการขายมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง Overhaul โช๊คอัพ รวมไปถึงยังเป็นที่เป็นสต็อกโช๊คอัพ GAB และ โช๊คอัพ Blox Engineering ที่ใหญ่ที่สุดด้วย

 

เหล่าบรรดาของเล่นรถและของเล่น ก็มีให้เลือกที่สาขานี้เช่นเดียวกัน

 

          แต่ถึงแม้ว่า Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์ จะเป็นศูนย์ซ่อมและเซอร์วิสโช๊คอัพ GAB และ โช๊คอัพ Blox Engineering ที่นี่ก็ยังมีบริการการจำหน่ายอะไหล่ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น น็อตล้อ หัวเกียร์ เกจ์วัด คอพวงมาลัย รวมไปถึงอุปกรณ์เพิ่มสมรรถนะอื่นๆ เช่นเดียวกับสาขานวลจันทร์ และสาขา RCA ด้วย นอกจากนี้ยังมีของเล่น ของสะสม ให้เหล่าบรรดาผู้ที่ชื่อชอบสามารถเลือกซื้อได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่อยู่ในโซนจรัญสนิทวงศ์ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องฝ่ารถติดไปที่สาขานวลจันทร์หรือสาขา RCA นั่นเอง

 

บริการซ่อมและเซอร์วิสโช๊คอัพด้วยช่างที่มากประสบการณ์

 

          สำหรับในส่วนของการ เซอร์วิสโช๊คอัพนั้น ที่นี่ก็จะมีช่างผู้ชำนาญการไว้คอยบริการ ซึ่งในส่วนนี้โดยปกติแล้วถ้าโช๊คอัพ GAB และ โช๊คอัพ Blox Engineering หรือเกิดความเสียหายในช่วงระยะเวลาประกัน ทาง Oak Club นั้นมีนโยบาย “เสียเปลี่ยนใหม่” สำหรับโช๊คทุกรุ่นอยู่แล้ว แต่ถ้าหากเลยระยะเวลาประกัน ทาง Oak Club ก็มี 2 ทางเลือก สำหรับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการซื้อโช๊คอัพใหม่ทั้งต้นเลย หรือจะสามารถเลือกการซ่อมหรือ Overhaul ที่จะใช้งบประมาณที่น้อยกว่า ซึ่งตรงนี้ถือเป็นทางเลือกที่ไม่เลว สำหรับคนที่มีงบจำกัด สามารถซ่อมบำรุงโช๊คอัพกลับมาให้อยู่ในสภาพดีดังเดิม โดยช่างที่มีความคุ้นเคยกับตัวผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า เมื่อนำโช๊คอัพเข้ามาเซอร์วิส หรือ Overhaul คุณจะได้โช๊คอัพที่มีประสิทธิภาพที่เท่าเทียม หรือใกล้เคียงของใหม่แกะกล่องเลยล่ะครับ

 

 

          ส่วนถ้าใครอยากนำโช๊คอัพ GAB และโช๊คอัพ Blox Engineering เข้ามาเซอร์วิสหรือเข้ามา Overhaul ใหม่ ก็สามารถเดินทางมาได้ที่ Oak Club สาขาจรัญสนิทวงศ์ โดยร้านจะตั้งอยู่ที่ จรัญสนิทวงศ์ 27 หรือซอยบุปผาสวรรค์ ซึ่งร้านจะเปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.59 น. - 19.59 น. โทร.081-886-4461 ปั๊บ รวมไปถึงยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของทาง Oak Club ได้ที่ Facebook : OAK CLUB Thailand ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook