Oak Club สาขานวลจันทร์ ศูนย์บริการโช็คอัพ Blox และ GAB แบบครบวงจร

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2560 - 11:52

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

          เมื่อครั้งที่แล้วทาง BoxzaRacing ก็ได้พาทุกท่านไปเยี่ยมชมกับร้าน Oak Club สาขา RCA กันไปแล้ว ซึ่งที่สาขา RCA สินค้าส่วนมากจะเน้นไปที่ เสื้อผ้า ของเล่น และของจุกจิกซะเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับในวันนี้ BoxzaRacing จะพาไปชมกับอีกหนึ่งสาขาของทาง Oak Club ที่จะเน้นไปที่การถอด - ใส่ ปรับเซ็ท รวมไปถึงบริการต่างๆเกี่ยวกับโช๊คอัพ GAB และ Blox Engineering กับที่นี่เลยครับ Oak Club สาขานวลจันทร์

 

สินค้าของแต่งมากมายที่มีจำหน่ายที่ Oak Club สาขานวลจันทร์

 

          โดย Oak Club สาขานวลจันทร์ จะตั้งอยู่ที่ถนนนวลจันทร์ตัดใหม่ ซึ่งที่สาขานี้อย่างที่เกริ่นไปในตอนนี้แล้วว่าจะเน้นในส่วนของการบริการแบบครบวงจรของทั้งโช๊คอัพ GAB และ Blox Engineering ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่าย ติดตั้ง ปรับเซ็ทรวมไปถึงบริการหลังการขายอื่นๆ และนอกจากที่นี่จะมีการบริการจำหน่ายโช็คอัพ GAB และ Blox Engineering ยังมีของแต่งอื่นๆไว้คอยให้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกจ์วัดต่างๆ พวงมาลัยซิ่ง ล้อแม็กซ์แบรนด์ดังจากทางฝั่งญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้านำรถเดิมๆเข้ามา ขากลับออกไปรถของคุณก็สามารถกลายเป็นรถซิ่งแต่งเต็มคันได้เลยก็ว่าได้ครับ

 

บริการติดตั้ง โดยช่างผู้ชำนาญการ

 

          สำหรับด้านการบริการด้านโช๊คอัพ GAB และ Blox Engineering ที่ Oak Club สาขานวลจันทร์ จะมีช่างมืออาชีพและมีประสบการณ์คอยให้บริการแก่ลูกค้าที่นี่ ทำให้คุณมั่นใด้เลยว่า เมื่อคุณซื้อโช๊คอัพ GAB และ Blox Engineering จากที่นี่ คุณจะได้รับการติดตั้งและการปรับเซ็ทอย่างถูกวิธี และทำให้สามารถดึงประสิทธิภาพของตัวโช็คอัพได้ออกมามากที่สุด และที่สำคัญ ตัวผู้ขับขี่ยังสามารถปรับเซ็ทโช๊คอัพได้อย่างที่ใจต้องการ รวมไปถึงปรึกษาการใช้งานต่างๆของตัวโช็คอัพกันแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

 

 

          ส่วนถ้าหากใครต้องการที่จะเข้ามาใช้บริการ Oak Club สาขานวลจันทร์ ก็สามารถเดินทางมาได้ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. ถ้าใครมาไม่ถูกก็สามารถค้นหา Oak Club สาขานวลจันทร์ ใน Google Map ได้เลยครับ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 - 886 - 4461 ปั๊บ และ 090 - 998 - 8668 ดี้ ได้เลยครับ รับรองว่าคุณจะได้รับบริการแบบประทับใจออกไปแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook