Oak Club สาขา RCA ไม่ได้มีดีแค่ของแต่งรถ แต่เรายังรวบรวม Life Style ของคุณเอาไว้ที่นี่

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2560 - 15:57

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

          RCA หรือ Royal City Avenue แหล่งสถานบันเทิงชื่อดังใจกลางกรุงเทพ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นแหล่งรวม Bar Night Club ที่วัยรุ่นนิยมมาท่องเที่ยวยามค่ำคืน แต่ใครเล่าจะรู้ว่า ในโซนนี้ จะมีร้านขายของแต่งรถยนต์แอบซ่อนอยู่ไว้คอยบริการขาซิ่งทั้งรุ่นเก๋าและขาซิ่งหน้าใหม่ภายในนี้ด้วย ซึ่งในวันนี้ทาง BoxzaRacing ได้มีโอกาสแวะผ่านไปแถว RCA พอดี จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะพาชาว BoxzaRacing.com ทุกท่าน ไปกับความรู้จักกับร้านขายของแต่งร้านนี้ครับ กับ Oak Club สาขา RCA ครับผม

 

บรรยากาศภายในร้าน Oak Club สาขา RCA

 

          โดยถ้าพูดถึงชื่อ Oak Club หลายๆคนก็คงจะนึกถึงร้านขายอะไหล่ และอุปกรณ์รถยนต์ชื่อดังมากมายหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Spoon Sports, Toda Power, ล้อแม็กซ์ Wedsport, โช๊คอัพ GAB, โช็คอัพ Blox และของแต่งแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย แต่ความพิเศษของ Oak Club สาขา RCA ที่แตกต่างจาก Oak Club สาขาอื่น ก็คือที่สาขานี้ จะมีการจำหน่ายเสื้อผ้า นาฬิกา เครื่องแต่งกาย แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงยังมีของเล่น ของแต่งบ้านเก๋ๆ ให้ได้เลือกสรรกันอีกด้วย

 

แบรนด์เสื้อผ้าที่ขายที่ Oak Club สาขา RCA ก็จะเป็นเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย แนวStreet Fasion ที่ค่อนข้างเกี่ยวกับรถยนต์และไลฟ์สไตล์ของคนชอบแต่งรถ

 

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังมีของเล่น ของแต่งรถ รวมไปถึงของแต่งบ้านเจ๋งๆอีกด้วย

 

          ซึ่งแบรนด์เสื้อผ้าที่มีขายในร้าน Oak Club สาขา RCA ก็จะเป็นเสื้อผ้า Street Fasion ที่ค่อนข้างเกี่ยวกับรถยนต์และไลฟ์สไตล์ของคนชอบแต่งรถเช่น Eat Sleep Race และ illest ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากประเทศอเมริกา, Tedman แบรนด์เสื้อผ้าสายมอเตอร์ไซค์จากประเทศญี่ปุ่น, นาฬิกาขวัญใจวัยรุ่นอย่าง G-Shock, Moon Eye แบรนด์สุดเก๋าจากประเทศอเมริกา เป็นต้น ส่วนในโซนของเล่น ของสะสม ก็จะเป็นพวกโมเดลรถต่างๆ ที่หลายๆตัวนั้นเป็นตัวที่ค่อนข้างหายาก ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Oak Club เช่นเดียวกันครับ

 

คุณปั๊ป ผู้ดูแลร้าน Oak Club สาขา RCA

 

 

          สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะมาซื้อสินค้าที่ Oak Club สาขา RCA ก็สามารถเดินทางมาได้เลยที่นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. โดยร้าน Oak Club สาขา RCA จะอยู่ติดกับร้าน 8080 Cafe หรือจะสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-8864461 ได้เลยครับ รวมไปถึงยังสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับ Oak Club ได้ที่ Fanpage : OAK CLUB Thailand ได้เลยครับ ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็รับรองได้ว่าถ้าหากใครได้ลองมาเดินดูสินค้า หรือแวะชมที่ร้าน Oak Club สาขา RCA ต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook