เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2559 - 14:51

วิธีทำที่แขวนเสื้อให้รถกระบะง่ายๆ ไม่ต้องเจาะตัวถังแม้แต่นิดเดียว

          DIY ในวันนี้ เราขอมาเอาใจชาวดีเซล กับรถกระบะใช้งานกันบ้างครับ เพื่อนๆ หลายคนคงเคยประสบปัญหาแขวนเสื้อในรถไม่ได้ เนื่องจากรถกระบะบ้างรุ่นนั้น ไมได้มีที่แขวนเสื้อมาให้ แถมถ้าจะไปแขวนกับมือจับด้านบน เสื้อที่เราแขวนก็อาจจะบังทัศนวิสัยในการขับขี่ BoxzaRacing จึงมีวิธีการทำที่แขวนเสื้อง่ายมาฝากกัน

 

อุปกรณ์ที่จะต้องเตรียม

  • เชือกไหมพรม
  • น้ำอัดลม 1 กระป๋อง

          วิธีการทำก็ง่ายแสนจะง่ายครับ เพียงเพื่อนๆ เปิดกระป๋องน้ำอัดลม ดื่มให้ชื่นใจจนหมดกระป๋องจากนั้นดึงที่เปิดกระป๋องออกมา นำด้านหนึ่งผูกติดกับเชือกไหมพรม เปิดเข้าไปในรถดึงมือจับทางด้านบนของประตูหลังด้านคนขับออก ที่เราทำในด้านนี้ เพื่อไม่ให้เสื้อมาบังทัศนวิสัยในการขับขี่ของเราครับ จากนั้นนำเชือกผูกติดกับตัวล็อคมือจับด้านใน แล้วใส่กลับเข้าไปให้เรียบร้อยเหมือนเดิม เท่านี้เราก็ได้ที่แขวนเสื้อเจ๋งๆ แล้วละครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับวิธีการ DIY ของใช้ในรถยนต์ง่ายๆ แบบนี้ นอกจากจะได้ประโยชน์แล้ว เรายังสามรถใช้เวลาว่างไปกับครอบครัว เพื่อกระชับความอบอุ่นภายในบ้านได้อีกด้วยครับ เพราะการ DIY ง่ายแบบนี้ ท่านผู้ปกครองสามารถจะเรียกลูกๆ ของท่านมาช่วยกันทำ ให้น้องๆ ได้ฝึกพัฒนาการอีกด้วย และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีวิธี DIY เจ๋งๆ แบบไหนมาฝากกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณChaovalit Jitsinthu vigothaiclub

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook