เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 12 กันยายน 2561 - 16:07

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PSP Project Zaap V.1/V.2 และ Panda Version 3 สไตล์การแต่ง Toyota Revo ที่เอาใจวัยรุ่นขาซิ่งโดยเฉพาะ

          เมื่อครั้งที่แล้วทาง BoxzaRacing ของเราก็ได้พาไปเจาะลึกกับ PSP Project Bullet V.1/V.2 และ Deluxe กันไปแล้ว แต่สำหรับในครั้งนี้ เราจะพาไปดูกับอีก 3 Project จากสำนัก PSP ที่ได้ทำออกมาเพื่อเป็นต้นแบบในการตกแต่งเจ้า Toyota Revo กับ Zaap V.1/V.2 และ Panda Version ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยในวันนี้เราก็ยังคงอยู่กับทางคุณ เหมรัฐ ผาสุขดี หรือคุณแฮ็ค เจ้าของโปรเจค PSP เพื่อที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับ PSP Project 3 คันที่เหลือนี้ ส่วนรายละเอียดของ PSP Project Zaap V.1/V.2 และ Panda Version จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

PSP Project Zaap V.1

 

เปลี่ยนชุดกันชนหน้าเป็นของ Toyota Revo Rocco พร้อมฝากระโปรงใสจากทาง PSP

 

เบาะ Full Carbon จากทาง PSP พร้อมด้วยเบลล์ขนาด 3 นิ้ว

 

ล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้ว

 

          เริ่มกันที่ PSP Project Zaap V.1 กันเป็นคันแรก โดยคอนเซ็บต์ของเจ้าคันนี้จะเน้นไปที่การตกแต่งให้โดนใจกับกลุ่มวัยรุ่นขาซิ่งในบ้านเราทั้งหลาย ด้วยสีสันที่ฉูดฉาด รวมไปถึงการใช้งานแบบ Street Use ซึ่งเริ่มจากการแร็ปสีตัวถังใหม่เป็นสีชมพู พร้อมด้วยการเปลี่ยนชุดกันชนหน้าเป็นของ Toyota Revo Rocco ด้านฝากระโปรงหน้าเป็นฝากระโปรงใสจากทางสำนัก PSP เอง เพื่อโชว์งานเก็บห้องเครื่องที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ขาซิ่งในตอนนี้ ในส่วนของกระจกมองข้างก็เปลี่ยนเป็นกระจกมองข้างคาร์บอนเคฟล่าห์ ที่มาพร้อมกับแก็ปหลังเคฟล่าห์และฝาท้ายแบบ Full Carbon ของทาง PSP อีกเช่นเดียวกัน สำหรับในส่วนของภายในก็จัดชุดใหญ่ไม่แพ้ภายนอก กับเบาะ Full Carbon จากทาง PSP พร้อมด้วยเบลล์ขนาด 3 นิ้วจากสำนัก PSP อีกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัย PSP, จอแสดงผล ODB, กระจกมองหลังเคฟล่าห์ และ ค้ำเสา C ที่เป็นของแต่งที่ขาดไม่ได้ในรถแต่ง รถซิ่งสมัยนี้ ปิดท้ายด้วยชุดล้อขอบ 18 นิ้วที่รัดมาด้วยยางซิ่ง พร้อมจัดทรงด้วยชุดโช็คอัพเพียงเท่านี้ก็หล่อแบบไม่อายใครแล้วครับ

 

PSP Project Zaap V.2

 

ชุดกันชนหน้าจาก Toyota Revo ตัวยกสูง และ ฝากระโปรงคาร์บอนจากทาง PSP

 

ฝาท้าย Full Carbon ของทาง PSP ที่มีน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง

 

ชุดล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้ว 

 

          ถัดมาเป็น PSP Project Zaap V.2 โดยทางสำนัก PSP ตั้งคอนเซ็บต์ของเจ้าคันนี้ไว้คล้ายกับ Zaap V.1 คือการตกแต่งที่เน้นสีสันให้โดนใจวัยรุ่น แต่ความแตกต่างจะอยู่ที่ Zaap V.2 นั้นจะเป็นการตกแต่งในสเต็ปเริ่มต้น เน้นที่ความสวยงามในภายนอกโดยเริ่มจาก การเปลี่ยนกันชนหน้าเป็น Toyota Revo ตัวยกสูง พร้อมด้วยการแร็ปสีภายนอกใหม่เป็นสีน้ำเงินโครเมี่ยมทั้งคัน แต่ก็ยังแอบแฝงความซิ่งด้วยการเลือกใช้วัสดุคาร์บอนเคฟล่าห์ในส่วนของ ฝากระโปรงหน้า, ฝาท้าย, แก๊บหลัง และกระจกมองข้างจากทาง PSP เพื่อตัดสีให้ดูไม่เรียบจนเกินไป จบด้วยการเลือกใช้ล้อขนาด 18 นิ้ว ที่มากับชุดโช๊คอัพ แค่นี้ก็เพียงพอกับสเต็ปนี้แล้ว

 

PSP Project Panda Version

 

เน้นชิ้นงานในที่เป็นคาร์บอนเคฟล่าห์จากทาง PSP ไม่ว่าจะเป็น ฝากระโปรงหน้า, แก้มข้างซ้าย-ขวา, กระจกมองข้าง,ประตูหลังที่เป็นงาน Vaccum, แก็บหลัง และฝาท้าย

 

ภายในยังคงคอนเซ็บต์เคฟล่าห์ด้วยเบาะ Full Carbon จาก PSP

 

ล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้ว หน้ากว้าง 10 นิ้ว หลังกว้าง 11 นิ้ว

 

          มาถึงโปรเจคสุดท้ายในครั้งนี้กับ PSP Project Panda Version ที่คันนี้ตั้งคอนเซ็บต์เน้นไปที่ชิ้นส่วนคาร์บอนเคฟล่าห์เกือบทั้งคัน โดยกันชนหน้าทาง PSP จับแปลงหน้าใหม่เป็นหน้า Toyota Revo Rocco ซึ่งในส่วนของงานเคฟล่าห์นั้นก็เริ่มตั้งแต่ ฝากระโปรงหน้า, แก้มข้างซ้าย-ขวา, กระจกมองข้าง,ประตูหลังที่เป็นงาน Vaccum ที่มีทั้งความเบาและความแข็งแรง, แก็บหลัง และฝาท้าย ซึ่งทั้งหมดเป็นชิ้นงานที่ทาง PSP ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับในส่วนของภายในก็ยังคงเน้นงานเคฟล่าห์เช่นเดียวกับภายนอก ไม่ว่าจะคู่เบาะคู่หน้าที่เป็นงาน Full Carbon หรือ กระจกมองหลัง ตบด้วยการเปลี่ยนพวงมาลัยของทางสำนัก PSP และเข็มขัดนิรภัย ขนาด 3 นิ้ว เท่านี้ยังไม่พอ เมื่อเราเปิดฝากระโปรงหน้าดู PSP Project Panda Version คันนี้ยังมีการเก็บห้องเครื่องให้มีความสวยงาม โดยใช้ในโทนสีขาว/ดำ เพื่อให้ตรงตามคอนเซ็บต์ ปิดท้ายด้วยล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้ว ขนาดหน้ากว้าง 10 นิ้ว หลังกว้าง 11 นิ้ว เพียงเท่านี้ก็สามารถสะกดทุกสายตาให้จับจ้องไปที่เจ้า Panda คันนี้เมื่อยามจอดหรือขับผ่านแล้วหล่ะครับ

 

 

          และถ้าหากใครสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ของทาง PSP ไม่ว่าจะเป็น PSP Project Bullet V.1/V.2, Deluxe, Zaap V.1/V.2 และ Panda Version ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดโดยตรงได้ที่คุณแฮ็ค ที่เบอร์ 083-773-3366 หรือจะติดต่อสอบถามและติดตามผลงานของทาง PSP ได้ที่ Fanpage : PSP Shop ซึ่งทางคุณแฮ็ครับรองว่าในอนาคต จะมีโปรเจคใหม่ๆออกมาอย่างแน่นอน และก็อยากจะฝากช่วยให้กำลังใจทีมงาน PSP และติดตามผลงานของทาง PSP ต่อไปด้วยนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook