เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 กันยายน 2561 - 18:10

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PSP Project Bullet V.1/V.2 และ Deluxe 3 สไตล์การตกแต่ง Toyota Revo ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

          ในตอนนี้กระแสรถแต่ง รถซิ่ง ในบ้านเรา คงไม่มีอะไรมาแรงไปว่ากระแสของเหล่ารถกระบะอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความแรง รวมไปถึงการตกแต่งให้มีสวยงาม ที่ไม่แพ้กับรถเก๋งเลยทีเดียว โดยในงาน Bangkok Auto Salon 2018 และงาน Bangsaen Grand Prix 2018 ที่ผ่านมา ก็ได้มีกระแสการตกแต่งรถกระบะขึ้นมาอีกหนึ่งรุ่น กับ Toyota Revo จากสำนัก PSP ที่เรียกได้ว่าตกแต่งออกมาได้หลายแบบหลากสไตล์กันเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ BoxzaRacing จะพาไปเจาะลึกกับ Toyota Revo PSP Project 3 คัน 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Bullet V.1, Bullet V. 2 และ Deluxe กันว่า รายละเอียดของแต่ละคันนั้นมีอะไรกันบ้าง

 

คุณ เหมรัฐ ผาสุขดี หรือคุณแฮ็ค เจ้าของโปรเจค PSP

 

          โดยการให้รายละเอียดของ Toyota Revo PSP Project คงไม่มีใครให้ให้ข้อมูลดีไปกว่าคุณ เหมรัฐ ผาสุขดี หรือคุณแฮ็ค เจ้าของโปรเจค PSP แล้วหล่ะครับ ซึ่งก่อนที่เราจะไปดูรายละเอียดของตัว PSP Project ทั้ง 3 คัน ก็ต้องย้อนเรื่องราวของคุณแฮ็คกันสักเล็กน้อย ซึ่งสำหรับคุณแฮ็คแล้วนั้นส่วนตัวเป็นคนที่ชอบรถยนต์มาตั้งแต่เด็ก โดยในงานอดิเรกส่วนใหญ่นั้นก็เริ่มจากการเก็บสะสมโมเดลรถของเล่นต่างๆ รวมไปถึงการค้นหาข้อมูลตามอินเตอร์เน็ทดูแนวทางการแต่งรถในต่างประเทศ เพื่อมาปรับใช้กับรถแต่งในบ้านเราให้เป็นในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งสำหรับเหตุผลที่ทางคุณแฮ็คเลือกเจ้า Toyota Revo มาตกแต่งนั้นก็เพราะว่า รูปลักษณ์ของตัวรถที่มีความบึกบึน เส้นสาย สวยงาม มีความอเนกประสงค์ และมักมักมีหลายๆคนชอบบอกว่า รถกระบะ Toyota Revo นั้นแต่งแล้วไม่สวย ทำยังไงก็แต่งไม่ขึ้น จึงกลายเป็นแรงจูงใจและแรงบันดาลใจที่อยากจะทำให้หลายๆคนรู้ว่าเจ้า Revo นั้นสามารถตกแต่งได้ และยังสวยงามไม่แพ้รุ่นอื่นๆอีกด้วย จนกลายมาเป็น PSP หรือ Power Speed Parts ในที่สุด

 

Toyota Revo PSP Bullet V.1

 

แปลงหน้าจาก Toyota Revo Rocco พร้อมกับเสริมสเกิร์ตหน้าเคฟล่าและฝากระโปรงของทาง PSP

 

ช่วงล่างใช้ชุดถุงลมและล้อขนาด 16 นิ้ว

 

เบาะหลังแข็งและเข็มขัดนิรภัยขนาด 3 นิ้วของทาง PSP

 

          สำหรับในส่วนของรายละเอียดของ Toyota Revo PSP Project ของเริ่มด้วยคันแรกกับ สไตล์ Bullet V.1 โดยสำหรับในการตกแต่งเจ้า Toyota Revo PSP Bullet V.1 นั้น ความต้องการของคุณแฮ็คต้องการผสมผสานความเป็นรถเก่าเรโทรเข้ากับรถในยุคใหม่ ซึ่งสำหรับภายนอกนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Toyota Celica ในยุคราวๆปี 80 ที่มาพร้อมด้วยการแปลงหน้าเป็นของ Toyota Revo Rocco พร้อมกับเสริมสเกิร์ตหน้าเคฟล่าและฝากระโปรงของทาง PSP ในส่วนด้านข้างเป็นโป่งเย็บตามแบบสมัยนิยม ทั้งล้อหน้าและหลัง ที่มาคู่กับล้อขนาด 16 นิ้วที่ตรงตามคอนเซ็ปต์รถเรโทร โดยช่วงล่างทางคุณแฮ็คเลือกใช้โช๊คอัพแบบถุงลมในการจัดฟินเม็นท์รถให้มีความสวยงาม สำหรับภายในยังคงรักษารถเซ็ปต์ความเป็นรถแข่งด้วยเบาะหลังแข็งที่มาคู่กับเข็มขัดนิรภัย 4 จุดของทาง PSP เอง นอกจากนี้ยังมีเกจ์วัด OBD, พวงมาลัยแบบพับได้ หัวเกีบร์ไทเทเนียมและกระจกมองหลังเคฟล่าห์ ที่ให้อารมณ์ความเป็นรถแข่งได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Toyota Revo PSP Bullet V.2

 

ฝากระโปรงใสของทาง PSP ที่โชว์งานเก็บห้องเครื่องได้เป็นอย่างดี

 

เบาะ Full Carbon ของทาง PSP ที่หล่อไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

ช่วงล่างแบบถุงลมและล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้ว 

 

          ถัดมาเป็น Toyota Revo PSP Bullet V.2 โดยคอนเซ็บต์ของเจ้าคันนี้จะออกแนวในสไตล์ American Truck ด้วยสีสันแสบตาด้วยสีท่องอร่ามที่เห็นมาแต่ไกล ซึ่งภายนอกก็ยังคงเป็นชุดโป่งเย็บและแปลงหน้าเป็น Toyota Revo Rocco พร้อมลิ้นหน้าคาร์บอนจาก PSP เช่นเดียวกันกับ Toyota Revo PSP Bullet V.1 แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปคือใน Toyota Revo PSP Bullet V.2 คันนี้จะใช้ฝากระโปรงแบบใส เพื่อโชว์งานเก็บห้องเครื่อง ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนการแต่งรถที่มาแรงมากสำหรับกระบะในยุคนี้ ด้านช่วงล่างยังคงใช้ชุดโช๊คอัพแบบถุงลม แต่ครั้งนี้มาพร้อมกับล้อขอบ 18 นิ้ว ขนาดหน้ากว้าง 10 นิ้วในล้อหน้า และ 11 นิ้วในล้อหลัง พร้อมรัดมาด้วยยางสลิคที่ใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ เมื่อเปิดเข้ามาดูภายในก็ต้องพบกับเบาะ Full Carbon คู่งามจากทาง PSP ที่จับคู่มากับเข็มขัดนิรภัย 3 นิ้ว ปิดท้ายด้วยพวงมาลัยก้านยกของทาง PSP เอง, หัวเกียร์ไทเทียม และ กระจกมองหลังเคฟล่าห์ เพียงเท่านี้ก็ตรงตามคอนเซ็บต์แล้วครับ

 

Toyota Revo PSP Deluxe

 

ชุดแปลงหน้าจาก Toyota Revo ตัวยกสูง พร้อด้วยสเกิร์ตแบบรอบคัน

 

ชุดโช๊คอัพแบบถุงลมแบบล้อโครเมี่ยมขอบ 20 นิ้ว

 

          มาถึงคันสุดท้ายสำหรับวันนี้ กับ Toyota Revo PSP Deluxe ที่ทางคุณแฮ็คตั้งคอนเซ็บต์ไว้อย่างอยากจะให้ออกมาในสไตล์ดูเรียบหรู ดูแพง โดยเริ่มจากนำชุดกันชนหน้าของ Toyota Revo ตัวยกสูงมาแปลงใส่พร้อมด้วยการเสริมสเกิร์ตรอบคัน ที่ดูคลีนๆ หรูหรา ตามสไตล์รถ VIP ในส่วนของช่วงล่างยังคงเลือกใช้ชุดโช๊คอัพถุงลมมาพร้อมกับล้อโครเมี่ยมขอบ 20 ที่รับรองว่าขับไหนไหนมาไหน หรือจอดที่ใดต้องดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้องที่ Toyota Revo PSP Deluxe คันนี้แน่นอน

 

 

          และนี่ก็เป็นเพียง Toyota Revo PSP Project 3 คันเท่านั้นจากทั้งหมด 6 คัน ซึ่งทาง PSP ก็ยังคงมี Toyota Revo PSP ใน Zaap V.1/V.2 และ Panda Verion ที่เป็นตัวอย่างในการตกแต่ง Toyota Revo อีกด้วย ทั้งนี้หากท่านใดสนใจของแต่ง หรือชุดแต่ง PSP ก็สามารถติดต่อคุณแฮ๊คได้โดยตรงที่เบอร์ 083-773-3366 หรือจะติดต่อสอบถามและติดตามผลงานของทาง PSP ได้ที่ Fanpage : PSP Shop ได้เลยครับ ซึ่งในนั้นก็จะมีรายละเอียดของ Toyota Revo PSP ของทุกคันรวมไปถึงรายการของแต่งไว้รอให้บริการมากมาย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook