เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 มีนาคม 2560 - 15:48

Armytrix Exhaust ท่ออัจฉริยะ จะเงียบจะลั่น สั่งได้ด้วยปลายนิ้ว!!

 

          สวัสดีเพื่อนาวรถแต่ง รถซิ่งกันครับ พบกันอีกแล้วสำหรับการ รีวิของแต่งเทพๆ โดนๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ทางทีมงาน BoxzaRacing หามาเสนอให้กับเพื่อนๆ วันนี้เป็นคิวของ ท่อเทพๆจากเมืองลุงเเซมกันครับ ซึ่งหากเราจินตนาการถึงรถ Supercar ซักคันสิ่งแรกๆที่เราคิดถึงก็คงหนีไม่พ้น เสียงคำรามจากเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง V6 V8 V10 V12 ที่แหลม ทลวงไปถึงขั่วหัวใจ  แต่...ปัญหามันติดตรงที่ว่า ชาวบ้านอาจจะไม่โดนใจกับเราด้วย...รวมไปถึงคุณตำรวจจที่ดูท่าจะไม่พอใจกับรถที่เสียงดังๆซักเท่าไหร่ วันนี้เราจะมาพูดถึงท่อแต่งอัจฉริยะจากฝั่งอเมริกา นามว่า Armytrix กันครับ

 

 ชุดท่อ Armytrix สำหรับ ก๊อตซีล่าขาโหด R35

 

          โดยที่เจ้าท่อยี่ห้อนี้ชูโรงมาด้วย option ที่สามารถควบคุมระดับเสียงของท่อไอเสียได้ว่าจะให้ ดังหรือค่อย โดยเบื้องหลังระบบอัจฉริยะนี่คือ ระบบวาว์ล ที่ถูกติดตตั้งใว้เพื่อควบคุมเสียง ที่ออกจากท่อนั่นเอง โดยที่ทุกชุด ของ Armytrix จะมี Remote แถมมาให้ 2 ตัว แต่สิ่งที่ทำให้ เจ้า Armytrix พรีเมี่ยมขึ้นไปอีกขั้นคือ สามารถควบคุมระบบ ปิดเปิด ได้ด้วย Smartphone โดยที่ไม่ง้อRemote อีกต่อไป แต่อย่าว่าไปครับ Armytrix หาด้ชูโรงมาด้วยเรื่อง เปิด-ปิด เสียง แค่นี้ไม่ Armytrix ยังได้รับการออกแบบจากวิศวกรชั้นนำเพื่อให้ รีดสมรรถนะของรถออกมาให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ Armytrix ยังได้รับการยอมรับ อีกด้วยว่า เป้นท่อที่ใส่แล้วเสียง เพราะที่สุดอีกด้วย

 

สุดหล่อ Ferrari 458 Italia กับ Skyline R35 

 

          พิศูจน์โดย หัวเรือใหญ่ของ ค่ายแต่งรถชื่อดังจากแดนปลาดิบที่มาแรงที่สุด ณ พ.ศ. นี้ อย่าง LibertyWalk ของ Mr.Wataru Kato ที่รถส่วนใหญ่ Mr.Kato จะมีเจ้าท่อ Armytrix นี้ประจำการอยู่ แทบทุกคัน ไม่ว่าจะ พระเอกชูโรงของ LB Performance อย่างสุดหล่อ ก๊อตซีล่า GTR- R35 หรือ ม้าผยองสุดหล่อที่เคยทำให้ Las Vagus ตื่นเต้นมาแล้วกับ Ferrari 458 italia นอกจากนี้ยังรวมไปถึง เหล่า Supercar อีกหลายคันก็ยังหลงไหลและใช้งานเจ้า Armytrix มาเป็นระบบระบายไอเสียอีกด้วยครับ 

 

Armytrix ประจำการใต้ทองของ Nissan 370z

 

         พรีเมี่ยมจิงๆหรับแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ สมรรถนะ หรือ ระบบวาล์ว ปิดขเปิด อัจฉริยะ ส่วนราคาเริ่มต้นต้องเจ้าท่อ อัจริยะ เปิดเปิดสังได้ ด้วยปลายนิ้ว นี่ก็สุดแล้วแต่รุ่นที่จะใส่กันนะครับ ถ้าระดับ Supercar แล้ว ท่อราคา "หลักแสน" ก็เป็นของเเต่งเล็กๆน้อยๆครับ เอาล่ะครับ วันนี้ต้องขอลากันไปเพียงเท่านี้ หวังว่าของแต่งที่ทางทีมงาน BoxzaRacing นำมาฝากในวันนี้ คงถุกใจเพื่อนๆกันนะครับ ในครั้งหน้าเราจะนำของแต่งอะไรแปลกๆ โดนๆ มาฝากอีก ติดตตามกันได้รับที่ boxzaracing.com ครับ ลากันไปก่อนสวัสดีครับ......

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook