เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 3 มีนาคม 2559 - 17:04

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Bridgestone Potenza RE003 ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง สำหรับคนที่รักในความเร็ว

 

Bridgestone Potenza RE003 ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง สำหรับคนที่รักในความเร็ว

 

 Bridgestone Potenza RE003
 

          ในช่วงโมงนี้ ถ้าเกิดเราคิดจะเปลี่ยนยางสักชุดแล้วล่ะก็ หลายๆ คนก็คงจะปวดหัวไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ เพราะในปัจจุบันตามท้องตลาด ก็มียางให้เลือกกันมากมายหลายแบบ หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นยางที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ยางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงยางประสิทธิภาพสูง ที่เหมาะกับผู้ที่มีใจรักความเป็นสปอร์ต และชอบใช้ความเร็วสูงในการขับขี่

 

แอพพลิเคชั่น "i-Adviser" ที่ทำให้การเลือกซื้อยางของคุณ กลายเป็นเรื่องง่าย
 
 
 คุณสมบัติเบื้องต้นของยาง Bridgestone Potenza RE003
 

          ด้วยจากความต้องการที่หลากหลายเหล่านี้ในปัจจุบัน ทำให้ทาง Bridgestone ได้ออกแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า "i-Adviser" เพื่อให้ลูกค้าสามารถดูข้อมูลของยางแต่ละตัว ก่อนตัดสินใจ รวมไปถึงยังสามารถแสดงราคา สิทธิพิเศษ และบริการหลังการขายอีกมากมาย และเนื่องจากในครั้งนี้ ตัวผมเองต้องการยางประสิทธิภาพสูง และให้การยึดเกาะถนนเป็นพิเศษ ทั้งทางตรงที่ใช้ความเร็วสูง รวมไปถึงการยึดเกาะในทางโค้ง โดยต้องให้การยึดเกาะที่ดีทั้งในถนนแห้งและในถนนเปียก ดังนั้น Bridgestone Potenza RE003 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าจะเข้ากับสไตล์การขับขี่ของผมมากที่สุดครับ 

 
ตัวยางออกแบบให้สามารถเกาะถนนได้ดีทั้งถนนแห้งและถนนเปียก
 
 
เปลี่ยนยางโดยผู้ชำนาญการจากทาง Cockpit
 

          โดยเจ้ายาง Bridgestone Potenza RE003 เป็นยางที่จัดอยู่ในหมวดของยาง สมรรถนะสูง สำหรับรถยนต์ที่ต้องการความเร้าใจในการขับขี่สูงสุด ไม่ว่าจะวิ่งอยู่บนพื้นถนนที่แห้ง หรือแม้แต่พิ้วผิวถนนที่เปียกลื่น ด้วยการออกแบบให้มีร่องกลางยางขนาดใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของหน้ายาง และผนังร่องยางในแบบโค้งมน ทำให้สามารถควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การออกแบบลายดอกยางให้ต่อเนื่องกัน ยังสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการเข้าโค้งในถนนแห้งที่ดีกว่าเดิม สำหรับในด้านของถนนเปียกเจ้ายาง Bridgestone Potenza RE003 ยังถูกผลิตจากสารประกอบซิลิกาภายในเนื้อยาง ทำให้ช่วยเพิ่มการยึดเกาะได้ดีแม้ในสภาพผิวของพื้นถนนที่เปียก อีกทั้งตัวร่องยางที่ถูกออกแบบเป็นแนวคลื่น ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ และป้องกันอาการรถเหินน้ำ ทำให้คุณนั้นสามารถขับขี่ในถนนที่เปียกลื่นได้มั่นใจยิ่งขึ้นนั่นเอง ที่สำคัญยาง Bridgestone Potenza RE003 ยังสามารถช่วยในเรื่องการการประหยัดน้ำมันได้อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่า ยิงปืนนัดเดียว ได้นก 2 ตัว ได้ทั้งคุณภาพและได้ทั้งความประหยัดภายในตัวยางตัวเดียวกันเลยครับ

 

ตรวจสอบความเรียบร้อยของตัวรถก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า
 
 
ทาง Cockpit มียางไว้ให้เลือกบริการอย่างมากมาย
 

          ส่วนสถานที่ ที่ผมมาใช้บริการเปลี่ยนยางในวันนี้ ก็เป็นที่ศูนย์บริการ Cockpit ซึ่งที่นี่ก็ไม่ได้มีจำหน่ายเฉพาะยาง Bridgestone Potenza RE003 เท่านั้น ทาง Cockpit ก็ยังมีจำหน่ายยางรุ่นอื่นต่างๆ อีกมากมายของทาง Bridgestone ไว้ให้ผู้ใช้ได้เลือกมากมาย  หรือถ้าใครอยากจะตรวจสอบรุ่นยางต่างๆ และราคาว่ามีตรงกับรถที่ท่านใช้หรือไม่ ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบสินค้าที่ต้องการกันได้ที่ แอพ "i-Adviser" ณ ศูนย์บริการ Cockpit ทุกสาขา ที่ผมได้กล่าวไปแล้วข้างต้นได้เลยครับ สำหรับวันนี้ เห็นทีว่าจะต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook