เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 21 มกราคม 2559 - 17:29

UnderGuard แผ่นปิดใต้ห้องเครื่องที่ขาซิ่งไม่ควรพลาด

 

UnderGuard แผ่นปิดใต้ห้องเครื่องที่ขาซิ่งไม่ควรพลาด

 


UnderGuard เตรียมตัวติดตั้งใน Jazz GK
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing กลับมาพบกับการแนะนำของแต่งของ BoxzaRacing.com กันอีกครั้ง ในวันนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำของแต่งสำหรับขาซิ่งรวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ ที่ต้องการลดอุณภูมิสะสมในห้องเครื่องและแก้ไขปัญหาต่างๆเกี่ยวกับแผ่นพลาสติกที่ปิดใต้ห้องเครื่อง ที่ของเดิมๆติดโรงงานมานั้นมันขาดง่ายซะเหลือเกิน ยิ่งเป็นรถที่โหลดมาเตี้ยๆเหมือนที่วัยรุ่นบ้านเราชอบแต่งกันนั้นไม่ต้องสืบเลยละครับ ไม่ถึงปีมีฉีกมีขาดอย่างแน่นอนครับ โดยของแต่งที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้มีชื่อว่า UnderGuard นั่นเองครับ
 

UnderGuard ติดตั้งใน Jazz GK
 

ลองมาดูอีกมุมกันบ้างครับ

            ซึ่งเจ้า UnderGuard ตัวนี้นั้นผลิตมาจากแผ่นอลูมิเนียมเกรดดีซึ่งจะเข้ามาช่วยจัดเรียงอากาศใต้ท้องรถตามหลักอากาศพลศาสตร์ซึ่งก็จะช่วยให้รถเกาะถนนขึ้นในความเร็วสูงและแน่นอนว่าเมื่ออากาศถูกรีดออกจากใต้ท้องรถเจ้าความร้องสะสมต่างๆในห้องเครื่องนั้นก็จะถูกรีดออกมาด้วย เจ้า UnderGuard ตัวนี้เลยสามารถช่วยลดอุณภูมิสะสมในห้องเครื่องได้อีกด้วยครับ แถมถ้ารถของเพื่อนๆเตี้ยมากเจ้าแผ่นนี้ก็ยังช่วยลดการกระแทกได้ในเบื้องต้นซึ่งส่วนผมคิดว่าเจ้าแผ่น UnderGuard นี้มีประโยชน์มากๆในการช่วยลดการกระแทกที่อาจเกิดขึ้นกับแคร้งน้ำมันเครื่องได้โดยตรงและยังสามารถลดฝุ่นผงที่จะมาเกาะตามตัวเครื่องยนต์ของเราได้อีกด้วยละครับ ซึ่งเจ้าแผ่น UnderGuard นี้ยังมาพร้อมช่องเปลี่ยนถ่ายของเหลวเช่น น้ำมันเครื่อง มาอีกด้วยจึงไม่ได้เพิ่มความยุ่งยากให้การเซอร์วิสรถแต่อย่างใดแถมการติดตั้งเจ้า UnderGuard ตัวนี้ก็ง่ายแสนจะง่ายโดยสามารถติดตั้งแทนของเดิมได้เลย โดยไม่ต้องตัดต่อหรือเจาะตัวรถแต่อย่างใดเพราะจาก UnderGuard นั้นเขาใช้ Rivet Nut ที่สามารถเปลี่ยนจากหมุดยึดเดิมเป็นน็อตเบอร์ 10 ได้โดยไม่ต้องเจาะตัวบอดี้อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้นนั่นเองครับ
 

มาดูเจ้า UnderGuard นี้ใกล้ๆกันหน่อยครับ
 
          โดยตอนนี้เจ้า UnderGuard ตัวนี้ก็มีรองรับสำหรับ Jazz GK, City, Vios, Yaris หรือจะเป็นรถสปอร์ตอย่าง Silvia S15 ก็มีครับ หรือเพื่อนๆท่านใดที่อยากได้ UnderGuard ตัวนี้แต่ยังไม่มีของตรงรุ่นที่รองรับก็สามารถนำรถไปทิ้งไว้และสั่ง Custom Made ขึ้นมาได้เลย ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook FanpageUnderGuard หรือติดต่อไปที่ตัวแทนจำหน่ายของ UnderGuard อย่าง กิตติโช๊คอัพ อู่ซ่อมช่วงล่างชื่อดังย่านนนทบุรี และ NJ Garage รวมถึงไป UP2UP ที่จังหวัดชลบุรีอีกด้วยครับหรืออยากจะโทรติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถโทรไปได้ที่ 085-621-0706 UnderGuard 088-878-7380 กิตติโช๊คอัพ ได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook