เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 29 ธันวาคม 2558 - 16:52

Oil Catch Tank Cusco ถังดักไอน้ำมันเครื่องยอดฮิตของขาซิ่ง

 

Oil Catch Tank Cusco ถังดักไอน้ำมันเครื่องยอดฮิตของขาซิ่ง

 

ถังดักไอน้ำมันเครื่อง Cusco ที่ติดตั้งอยู่ใน FT86
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing กลับมาพบกับการแนะนำของแต่งของทาง BoxzaRacing.com กันอีกครั้ง หลังจากที่เราได้นำเสนอวิธีการทำงานของถังดักไอน้ำมันเครื่องไปแล้ววันนี้เราขอแนะนให้เพื่อนๆรู้จักกับ Oil Catch Tank หรือ ถังดักไอน้ำมันเครื่องของ Cusco กันซักหน่อย โดยหน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 


หน้าตาของ Oil Catch Tank Cusco

          สำหรับเจ้าถังดักไอน้ำมันเครื่องของ Cusco จะเป็นถังสแตนเลสซึ่งก็มีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกแตกต่างกันไปแล้วแต่การใช้งานครับ โดยสามารถติดตั้งได้ถังแบบแนวตั้งและแนวนอนแล้วแต่พื้นที่การใช้งานในรถยนต์ของเพื่อนๆ โดยเจ้าถังตัวนี้จะเป็นที่กักเก็บไอน้ำมันเครื่องก่อนที่จะวนเข้าสู่ท่อไอดีทำให้อากาศที่เข้าเครื่องยนต์ของเราบริสุทธิ์มากขึ้นและไม่มีไอน้ำมันเครื่องไปจับที่ลิ้นปีกผีเสื้อ โดยในหนึ่งเซ็ตหนึ่งกล่องที่ Cusco ให้มานั้นก็มี ถังดักไอน้ำมันเครื่อง 1 ถัง สายยาง 2 เส้น และขาต่อพร้อมน็อตไว้ให้เราหาที่ติดตั้งและยึดในห้องเครื่องนั่นเองครับ
 
 

มาดูหน้าตาใกล้ๆกันบ้างครับ
 
           เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเจ้า Oil Catch Tank หรือ ถังดักไอน้ำมันเครื่อง จาก Cusco ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถตามหาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านเพื่อนๆนะครับ โดยราคาก็จะเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ซึ่งก็แล้วแต่ขนาดที่เราเลือกใช้ด้วยละครับ และในครั้งหน้าเราจะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook