เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2558 - 11:53

Nissan Sylphy 2016 ได้เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ คนไทยอาจจะได้สัมผัสตัวเป็นๆ

 

Nissan Sylphy 2016 ได้เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ คนไทยอาจจะได้สัมผัสตัวเป็นๆ



          Nissan (นิสสัน) ที่อเมริกาได้ทำการเปิดตัว Nissan Sylphy (นิสสัน ซีลฟี่) หรือ Nissan Sentra (นิสสัน เซนทร้า) รุ่นปรับโฉม ในงาน LA Auto Show 2015



          โดย Nissan Sylphy 2016 ได้ถูกปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้มีความคล้ายคลึงกับ Nissan Teana (นิสสัน เทียน่า) ซึ่งให้ความสปอร์ตที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารูปตัว V ดีไซน์ใหม่  V-Motion ต่อด้วยไฟหน้าทรงบูมเมอรแรง และกันชนหน้า และหลังสุดสปอร์ตใหม่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลวดลายสุดเท่ขนาด 17 นิ้ว 



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรามายิ่งขึ้น รวมถึงยังเพิ่มความสะดวกสบายเข้าไปให้อย่างครบครัน อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ซึ่งเข้ากับเรือนไมล์เรืองแสงที่มาพร้อมจอแสดงข้อมูลสีความละเอียดสูงแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว เพิ่มความสนุกสนานเข้าไปด้วยระบบ Nissan Connect ที่สามารถรองรับวิทยุดาวเทียม SiriusXM และรองรับ Facebook กับ Google Online ได้ นอกจากนี้ยังมีลำโพงจาก Bose มาให้ถึง 8 ตัว ซึ่งจะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยเสียงเพลงที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังติดตั้งเบาะนั่งคนขับที่สามารถปรับด้วยไฟฟ้าถึง 6 ทิศทาง ซึ่งมาพร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า รวมถึงยังมีเครื่องปรับอากาศ Dual Zone แยกอุณหภูมิ ซ้าย-ขวา ให้ได้ใช้งานตามความเหมาะสมอีกด้วย



          Nissan Sylphy 2016 จะมาพร้อมเครื่องเบนซิน ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูง 130 แรงม้า แรงบิด 178 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ XTronic ที่มีระบบ D-Step Logic Control เพื่อที่จะทำให้ได้อัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด บวกกับระบบช่วงล่าง และการปรับค่าสปริงและแดมเปอร์อีก 10 % จึงทำให้ Nissan Sylphy 2016 เป็นรถที่ให้ทั้งความเร้าใจ และการยึดเกาะถนนที่ยอดเยี่ยม



          นอกจากนี้ Nissan Sylphy 2016 ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอย่างครบครัน โดยเริ่มจากระบบ Intelligent Cruise Control, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ Forward Emergency Braking, ระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวด้านหลังรถ Rear Cross Traffic Alert และระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Warning ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัยขณะเดินทาง

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook