เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2558 - 16:51

Esso ร่วมกับ Isuzu จัดกิจกรรมอีซูซุคลับ ซูพรีม ดีเซลพลัสแรลลี่ สัมผัสประสบการณ์ความแรงที่เหนือกว่า

 


Esso ร่วมกับ Isuzu จัดกิจกรรมอีซูซุคลับ ซูพรีม ดีเซลพลัสแรลลี่ สัมผัสประสบการณ์ความแรงที่เหนือกว่า


ผู้บริหารจาก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพกับสมาชิกจากอีซูซุ คลับ ที่เข้าร่วมกิจกรรม อีซูซุคลับ ซูพรีม ดีเซลพลัสแรลลี่ สัมผัสประสบการณ์ความแรงที่เหนือกว่า


          บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Isuzu Club จัดกิจกรรม อีซูซุคลับ ซูพรีม ดีเซลพลัสแรลลี่ สัมผัสประสบการณ์ความแรงที่เหนือกว่า ปี 2558 นี้ มีสมาชิกอีซูซุคลับเข้าร่วมจำนวนกว่า 50 คัน โดยเริ่มเดินทางจากสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ สาขารังสิต-ปทุมธานี ไปยังเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา รวมระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล “เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซลพลัส” (Esso Supreme Diesel Plus) แล้ว กลุ่มผู้บริหารจากเอสโซ่และสมาชิกอีซูซุคลับยังได้สนุกกับกิจกรรมในแต่ละจุด ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ (Esso) ตลอดเส้นทางไปเขาใหญ่ รวมถึงร่วมทำบุญ ถวายปัจจัยแก่วัดป่าสว่างบุญ พระมหาเจดีย์ 500 ยอด ณ อำเภอ แก่งคอย จังหวัดสระบุรี รวมถึงกิจกรรมในช่วงเย็นอีกด้วย

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย นายเจษฎา ชั้นเชิงกิจ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด (ลำดับที่ 3 จากขวา) พร้อมทีมผู้บริหารจากเอสโซ่ (ประเทศไทย) และตัวแทนจากอีซูซุคลับร่วมถ่ายภาพเปิดงาน

          นายเจษฎา ชั้นเชิงกิจ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอ็กซอนโมบิลจำกัด กล่าวว่า “บริษัทเอสโซ่ ประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม อีซูซุคลับ ซูพรีม ดีเซลพลัสแรลลี่ สัมผัสประสบการณ์ความแรงที่เหนือกว่า” ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้ใช้เครื่องยนต์ดีเซลพร้อมกับให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบกับสมรรถนะที่เหนือชั้นของน้ำมันเอสโซ่ซูพรีมดีเซลพลัสด้วยตนเอง”


ผู้บริหารจากบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ปล่อยตัวรถผู้เข้าร่วมงาน กิจกรรม อีซูซุคลับ ซูพรีม ดีเซลพลัสแรลลี่ สัมผัสประสบการณ์ความแรงที่เหนือกว่า” บนเส้นทางกรุงเทพฯ -เขาใหญ่

 

          “เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส” (Esso Supreme Diesel Plus) เป็นหนึ่งในน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมที่เอสโซ่ (Esso) มุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ โดยเติมสารที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ในสัดส่วนพอเหมาะโดยตรงที่คลังน้ำมัน จึงทำให้สามารถควบคุมการผลิตน้ำมันให้ได้มาตรฐานตามกำหนด ซึ่งนอกจากซูพรีม ดีเซลพลัสจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะกว่าดีเซลสูตรมาตรฐานแล้ว ยังช่วยทำให้หัวฉีดสะอาดและป้องกันหัวฉีดอุดตัน ปกป้องพื้นผิวโลหะจากการสึกหรอ ลดคราบสนิม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และประหยัดน้ำมัน และยังช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบขึ้น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook