เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2558 - 00:51

ภาพโดย: PSM

PSM

VIZA Auto Center ครบรอบ 1 ปีพร้อมเปิด EVA Dine&Drink สุดยิ่งใหญ่

 

VIZA Auto Center ครบรอบ 1 ปีพร้อมเปิด EVA Dine&Drink สุดยิ่งใหญ่

VIZA Auto Center กับบรรยากาศครบรอบ 1 ปี

          VIZA Auto Center ผู้นำด้าน Professional Glass Coating ที่รับบริการเคลือบแก้วทั้งรถยนต์และบิ๊กไบค์ที่คุณรักและศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ฉลองครบรอบ 1 ปีสุดยิ่งใหญ่พร้อมจัด Grand Opening ร้านอาหารแห่งใหม่ในบริเวณเดียวกันที่มีชื่อว่า Eva Dine & Drink บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟสด และร้าน Eva Cafe’ บริการกาแฟสด และเบเกอรี่ พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา


Eva Cafe' พร้อมเปิดแล้วเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

ภายในร้าน Eva Dine & Drink

          ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย รวมถึงคุณเอกภัทร พรประภา แขก VIP และลูกค้าคนสำคัญของร้าน VIZA Auto Center ควบกระทิงดุอย่าง Lamborghini Gallardo สีแดงคู่ใจ มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน  ซึ่งเจ้าของร้านอย่างคุณวีคอยต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

คุณเอกภัทร พรประภา แขก VIP และลูกค้าคนสำคัญของร้าน VIZA Auto Center มาพร้อมกับ Lamborghini LP570-4 Squadra Corse มีเพียง 50 คันบนโลก 


คุณวี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง VIZA Auto Center

          โดยภายในงานมีบูธจัดแสดงสินค้าทั้งจาก HKS, ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ VOX, Honda BigWing ที่นำ BigBike ของฮอนด้าหลายรุ่นมาจัดแสดง  และบรรดายนตรกรรมสุดหรูอย่าง Bentley และ BMW ที่มาทั้ง BMW 420 M-Power  และยกทัพบิ๊กไบค์ตัวแกร่งอย่าง BMW S1000  มาจอดภายในงานกันให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด


บูธ Honda BigWing ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน 
 

BMW  M4
 
New BMW M6 ที่มาโชว์ตัวในงานนี้ด้วย หายากสุดๆ 

ฝูงฉลาม BMW S1000RR 

          มาถึง Hilight ที่หนุ่มๆหลายคนอาจรอคอย  กับบรรดาพริตตี้สาวสวยที่ทาง VIZA  Auto Center จัดมาต้อนรับทุกคนพร้อมการแสดง Sexy Bike Wash ล้างเจ้าฉลามจากค่ายใบพัดฟ้าขาวอย่าง BMW S1000RR ด้วยลีลาสุดร้อนแรง สะกดทุกสายตาจริงๆ

พริตตี้จาก VIZA ภายในงาน


Show Sexy Bike Wash สุดเซ็กซี่

 ลีลาอันร้อนแรงจากสาว SEXY CAR WASH ของ VIZA ที่จัดมาโชว์ในงาน 


ทางตัวแทนจาก BoxzaRacing มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณวี เจ้าของร้าน VIZA 

          ทาง BoxzaRacing ขอแสดงความยินดีกับคุณวีที่ฉลองครบรอบ 1 ปี VIZA Auto Center และ Grand Opening ร้านอาหาร Eva Dine & Drink และ Eva Cafe’ เจ้าของร้านอีกครั้งและผู้ที่สนใจรับบริการเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบวงจร และการเคลือบแก้วที่สุดของความปราณีตซึ่งทางร้านรับเพียงวันละ 1 คันเท่านั้น กับร้าน VIZA Auto Center โทรสอบถามได้ที่ โทร. 02-749-9256 มือถือ 092-5599-159 LINE ID : viza54 , Facebook/VIZA Auto Center และร้านอาหาร Eva Dine & Drink โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่ 081-553-9779  Facebook/ Eva Dine & Drink

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook