เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2558 - 11:20

Liqui Moly ร่วมกับ MSL ยกระดับมอเตอร์สปอร์ตไทยสู่สากล

 

Liqui Moly ร่วมกับ MSL ยกระดับมอเตอร์สปอร์ตไทยสู่สากล



          คุณกฤษฏ์ กาญจนบัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัดผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสีรถยนต์ ภายใต้ชื่อ “คาร์แลค 68” (Car-Lack 68) และผู้บริหารศูนย์เคลือบสีรถ “โมลีแคร์”(Moly Care) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าน้ำมันเครื่องและสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์แบรนด์พรีเมียม “ลิควิโมลี่” (Liqui Moly)  จากประเทศเยอรมนี เจาะกลุ่มตลาดวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพราะทางลิควิโมลี่มีสินค้าชนิดพิเศษที่เหมาะสำหรับรถที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน”


บรรดานักแข่งที่มาร่วมงาน

          ทั้งนี้คุณกฤษฏ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า “ลิควิโมลี่ (Liqui Moly)  ได้เข้ามาสนับสนุนทีมแข่งต่างๆ ในวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย สามารถยกระดับให้สู่มาตรฐานสากลระดับโลกได้ สำหรับการจัดกิจกรรมการตลาดและแคมเปญต่างๆ ทางเราได้ร่วมมือกับสนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (Motor Sport Land) ซึ่งโกคาร์ทถือเป็นพื้นฐานของกีฬาแข่งรถ  เพื่อช่วยเสริมให้ประเทศไทยผลิตนักแข่งที่มีความสามารถต่อไปในอนาคต และสำหรับงาน Motor Expo ที่จะถึงนี้ ทางบริษัทได้จัดแคมเปญใหญ่สำหรับงานสุดท้ายของปีนี้ ”  


คุณกฤษณ์ ,กีกี้ และ มร.โรแลนด์ บราวน์ 
 

          นายกฤษฎ์  กล่าวต่ออีกว่า  “ ในปีหน้านี้ เรายังคงใช้ กีกี้-ศักดิ์ นานา เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่ออีกเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าอย่างต่อเนื่อง  เพราะกีกี้ ถือเป็นมือหนึ่งและเป็นกูรูดริฟท์คิงส์ของเมืองไทย ซึ่งสอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ลิควิโมลี่(Liqui Moly) ที่เน้นความท้าทายของผู้ใช้รถที่ต้องการใช้รถอย่างเต็มประสิทธิภาพกว่าเดิมและลิควิโมลี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเติมเต็มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”  



          มร.โรแลนด์ บราวน์  (MR. Roland  Braun) ผู้จัดการฝ่ายส่งออกลิควิโมลี่เยอรมัน  กล่าวว่า “ปัจจุบันลิควิโมลี่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 50 ปี ลิควิโมลี่ (Liqui Moly) ได้เข้าไปเป็นผู้สนันสนุนน้ำมันเครื่องหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขัน Moto GP และเข้าร่วมการแข่งขันงาน TCR  International Series  ภายใต้ทีม Engstler ซึ่งเป็นงานแข่งรถยนต์ทางเรียบระดับโลก  ในการแข่งขันครั้งนี้จะทำให้สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของลิควิโมลี่ในหมู่แฟนกีฬากว่า 2.4 ล้านคนที่เดินทางไปร่วมชมการแข่งขันในแต่ละปี  อีกทั้งยังมีผู้ชมโทรทัศน์อีกหลายร้อยล้านคนที่รอดูการแข่งขันทุกวันหยุด


รวมบรรดาเหล่านักแข่งที่ Liqui Moly ให้การสนับสนุน
 

          ในขณะเดียวกันแบรนด์ของลิควิโมลี่(Liqui Moly) ได้ถูกเผยแพร่ในสื่อต่างๆ ตลอดฤดูกาลการแข่งขัน เช่น แทร็คในสนามแข่ง (trackside advertising)  ซึ่งสิ่งนี้จะเพิ่มความคุ้นเคยของผลิตภัณฑ์เรากับผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดี และในปีหน้า 2559 ลิควิโมลี่ก็วางเป้าหมายจะก้าวเข้าสู่วงการนักแข่งเพื่อสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตให้ได้ครอบ  คลุมมากยิ่งขึ้น” นายโรแลน กล่าวทิ้งท้าย

รถที่ไปจอดโชว์ในงาน
 
รถดริฟท์มาจอดโชว์ในงาน
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook