เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2558 - 12:07

Lamborghini Huracan LP 610 เผยแผนการปรับโฉมเพิ่มความหรูและสมรรถนะ

 

Lamborghini Huracan LP 610 เผยแผนการปรับโฉมเพิ่มความหรูและสมรรถนะ

 

Lamborghini Huracan
 

          Lamborghini เผยแผนการปรับปรุง Lamborghini Huracan LP 610 ยกระดับความสดใหม่ทั้งความหรูและสมรถนะ โดยระบุว่ามีแผนการปรับปรุงหลายรายการพร้อมชุดแต่งเพิ่ม

          เริ่มจากเครื่องยนต์ V10 5.2 ลิตร ที่ปรับปรุงระบบลูกสูบให้สามารถแสดงสมรรถนะได้ดีกว่าเดิม พร้อมกับเสริมระบบการทำงานควบคุมของกระบอกสูบ ทั้งโหมดจุดระเบิดบางลูกแบบสลับกัน และระบบจุดต่อเนื่อง 10 ลูกเมื่อเร่งเครื่อง จนสามารถลดการปล่อย CO2 จาก 290 กรัม/กม. เหลือ 283 กรัม/กม. เรียกได้ว่าลดมลพิษได้มากกว่าเดิม

          ต่อมาคือการปรับปรุงระบบล้อทุกล้อให้มีความยืดหยุ่นเป็นธรรมชาติเพื่อให้รับกับพฤติกรรมการขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโหมดขับขี่บนทางหลวงหรือ STRADA

 

Lamborghini Huracan
 

          ต่อมาคือการปรับปรุงด้านความงามและความหรูหราด้วยเบาะนั่งหนัง, ห้องโดยสารบุหนังรอบด้าน พร้อมช่องระบายอากาศสีดำ และอาจมีสีตัวถังให้เลือกเพิ่ม

          รวมไปถึงลูกค้าสามารถสั่งอ็อพชั่นเพิ่มเติม อาทิ เครื่องเสียง Sensonum, ท่อไอเสียสปอร์ต, ไฟส่องห้องเครื่อง LED รวมไปถึงแพ็คเกจตกแต่งห้องโดยสาร, บริการเคลือบสี รวมไปถึงปรับเปลี่ยนเคลื่อยนต์ 12V เลยทีเดียว เป็นต้น

          แม้จะปรับปรุงหลายการ แต่ไม่มีการปรับราคาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน โดย Lamborghini Huracan LP 610 รุ่นปี 2016 มีราคาเริ่มต้นที่ 169,500 ยูโร

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook