เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2558 - 11:42

Honda CR-Z 2016 เผยรุ่นปรับโฉม พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย EX-L Navi

 

Honda CR-Z 2016 เผยรุ่นปรับโฉม พร้อมเพิ่มรุ่นย่อย EX-L Navi

 

Honda CR-Z 2016
 

          Honda CR-Z สเปคสหรัฐฯ เตรียมการเผยรุ่นปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ทั้งภายนอกและเพิ่มรุ่นย่อยใหม่อีก 1 รุ่น สำหรับจำหน่ายในประเทศอเมริกาช่วงปลายปีนี้

          เริ่มจากการปรับโฉมภายนอกรอบคัน ทั้งกระจังหน้าที่เปลี่ยนช่องดักลมใหม่เป็นตาข่ายเกลี้ยงๆ, สปอยเลอร์หน้าบนกันชนใหม่พร้อมไฟตัดหมอกใหม่, สเกิร์ตข้างรถใหม่ และกันชนท้ายแบบใหม่

 

 

          ส่วนภายในได้เสริมแถบโลหะเงาตัดกับห้องโดยสาร แผงคอนโซล และฝาประตูสีดำหลายจุด พร้อมเพิ่มความทันสมัยด้วยปุ่ม Push Start และเบรคมือไฟฟ้าแบบเดียวกับ Honda HR-V

 

 
 

          สำหรับเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังขับเคลื่อน 130 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิด 2 แบบ ได้แก่ 190 นิวตัน-เมตรในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ แรงบิด 172 นิวตัน-เมตร ในรุ่นเกียร์ CVT

 

 
 

           ในส่วนของรุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา คือ รุ่น EX-L Navi โดยเพิ่มระบบ LaneWatch กล้องมุมกระจกมองข้างฝั่งผู้โดยสาร ทำหน้าที่เก็บภาพมุมอับพร้อมแสดงผลขึ้นบนหน้าจออินโฟเทนเมนท์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง, เสริมเบาะนั่งแบบปรับอุณหภูมิ เป็นต้น โดยรุ่นนี้ จะเป็นรุ่นท็อปไลน์ของ Honda CR-Z 2016 โดยเฉพาะ

 

 

           Honda CR-Z 2016 ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 20,295 - 25,090 เหรียญสหรัฐฯ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook