เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2558 - 18:18

Volvo เผยไอเดียสุดแนว Time Machine Concept รอเฉลยพร้อมกันที่งาน LA Auto Show

 

Volvo เผยไอเดียสุดแนว Time Machine Concept รอเฉลยพร้อมกันที่งาน LA Auto Show

 

 
 

          Volvo เผยไอเดียแนวคิดของรถใหม่สุดแนว "Time Machine Concept" และจะมาพร้อมกับการก้าวสู่การพัฒนาเป็นรถยนต์ที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจะเฉลยออกมาในงาน Los Angeles Auto Show 2015 หรือ LA Auto Show 2015

           โดยมาพร้อมกับเผยภาพทีเซอร์มา 1 ภาพ ซึ่งในรายละเอียดของแผงมาตรวัดใหม่ที่จะมาเป็นจอดิจอตอลพร้อมพวงมาลัยสีขาว ซึ่งคาดว่าจะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการขับขี่

           "คุณไม่สามารถที่จะย้อนเวลากลับไปพบกับตำนานของประวัติศาสตร์ หรือท่องไปในอนาคตที่ตอบสนองจิตนาการวัยเด็กของคุณ" Mr. Anders Tylman-Mikiewicz ผู้จัดการทั่วไปของ Volvo Monitoring and Concept Center ได้กล่าวว่า "แต่แนวคิดนี้จะนำไปใช้บนพื้นฐานของแพลทฟอร์ม SPA ใหม่ล่าสุด ที่จะให้ผู้ขับได้สัมผัสเวลาอันคุ้มค่าที่สุดในระหว่างการขับรถ"

            จากข้อมูลที่เผยนั้น แนวคิด Time Machine จะพัฒนารถใหม่บนพื้นฐานของแพลทฟอร์ม Scalable Product Architecture(SPA) ที่ใช้ใน Volvo XC90, S90 และ V90 และความหมายของ Time Machine นั้นจะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ หรืออาจเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ยังไม่มีใครคาดคิด แต่วอลโว่ได้พัฒนาสำเร็จแล้ว

             หรืออาจเป็นการออกแบบเส้นสายตัวถังใหม่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัย ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไปในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 นี้ที่งาน LA Auto Show 2015

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook