เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2558 - 13:45

FCA เผยรถต้นแบบ 4 รุ่นจากสำนักแต่ง Mopar ให้ชมกันในงาน SEMA 2015

 

FCA เผยรถต้นแบบ 4 รุ่นจากสำนักแต่ง Mopar ให้ชมกันในงาน SEMA 2015

 

          Fiat Chrysler Automobiles (FCA) ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากอเมริกา-อิตาลี ร่วมกับ Mopar สำนักแต่งรถในเครือ FCA ได้เผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบ 4 รุ่นสำหรับจัดแสดงในงาน SEMA Show 2015 ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ประกอบไปด้วย Chrysler 300, Dodge Challenger, Fiat 500X และ Dodge Ram 1500

 

 

          เริ่มจาก Chrysler 300 รถซีดานยอดนิยมที่ได้เพิ่มความหรูหราด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่, ตะแกรงกันชนหน้าสีดำพร้อมกับกันชนใหม่ รวมไปถึงสีตัวถังสีน้ำเงินพร้อมล้ออัลลอยสีดำ

 

 

          ทางด้าน Fiat 500X ก็เสริมความมีชีวิตชีวาด้วยธีมชายหาด โดยเผยแค่ตัวถังสีขาวตัดกับสีดำของกระจกมองข้าง, ซุ้มล่อและเสกิร์ตข้างพร้อมใส่สีน้ำเงินสะท้อนแสงบริเวณประตูรถและล้ออัลลอยเพิ่มความโดดเด่นเวลาขับขี่

 

 

          ส่วนรถกระบะจาก Dodge Ram 1500  ที่ได้เสริมความดุดันด้วยตัวถังสีส้ม, ซุ้มล้อและล้ออัลลอยใหม่ดีไซน์พิเศษ สำหรับการขับลุยสมบุกสมบัน พร้อมรูปลักษณ์ที่ดุดันน่าเกรงขาม

 

 

          ปิดท้ายด้วย Dodge Challenger รถ Muscle Car ที่ได้เสริมความโดดเด่นด้วยการเสริมแถบสีส้มบนขอบกระจกมองข้าง, แถบสีส้มที่ตัวถังที่ยาวจากหน้ามาถึงท้ายรถ และประทับตรา GT AWD กำกับด้วย

          และนี่คือภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นพิเศษที่ FCA และ Mopar ได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยทั้งหมดนี้จะเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบในงาน SEMA 2015 ที่ลาส เวกัส พฤษศจิกายน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook