เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 ตุลาคม 2558 - 11:58

Fiat Toro รถกระบะที่ให้ความแข็งแกร่ง และดุดัน พร้อมออกมาลุยในทุกสถานการณ์แล้ว

 

Fiat Toro รถกระบะที่ให้ความแข็งแกร่ง และดุดัน พร้อมออกมาลุยในทุกสถานการณ์แล้ว



          Fiat (เฟียต) เผยโฉมรถกระบะรุ่นแรกของทางค่ายอย่าง Fiat Toro (เฟียต โทโร่) ที่ให้ความแข็งแกร่ง และดุดัน ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

          โดย Fiat Toro จะถูกออกแบบให้เป็นรถกระบะที่ให้ความแข็งแกร่ง และดุดัน ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายของตัวรถ และช่องดักอากาศด้านหน้าขนาดใหญ่ แต่ทั้งนี้ก็ยังแฝงไปด้วยความล้ำสมัย อาทิ ไปหน้า LED และไฟ Day Time ปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 และ 18 นิ้ว ที่มีให้เลือกตามความต้องการ

          ด้านภายในของ Fiat Toro จะถูกติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน โดยเริ่มจากระบบ U connect Infotainment ต่อด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 5 นิ้ว ที่จะแสดงระบบนำทางอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ทั้งนี้ทาง Fiat ยังเพิ่มความบันเทิงให้กับคุณด้วยระบบเสียงคุณภาพที่มาพร้อมซัปวูฟเฟอร์ทรงประสิทธิภาพ

          Fiat Toro จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน E-Torq Flex 1.8 ลิตร ให้พละกำลัง 138 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Multijet ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์จะมีระบบส่งกำลังให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือ เกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ 6 สปีด อีกทั้งยังมีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อให้เลือกอีกด้วย

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook