เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 ตุลาคม 2558 - 15:35

Subaru Levorg 2016 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ชาวไทยเตรียมตัวเป็นเจ้าของได้เลย

 

Subaru Levorg 2016 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ชาวไทยเตรียมตัวเป็นเจ้าของได้เลย



          Subaru (ซูบารุ) เปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่น Levorg ที่พัฒนาจากแพลตฟอร์มของ Subaru Legacy (ซูบารุ เลกาซี่) ซึ่งให้ความกว้างขวาง และความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

          Subaru Levorg 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ที่เสริมด้วยเทอร์โบไดเร็คอินเจคชั่น DIT 4 สูบนอน ขนาดความจุ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า ที่ 4,800 - 5,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 4,800 รอบ/นาที



          ทั้งนี้ Subaru Levorg 2016 จะส่งกำลังด้วย Lineartronic CVT ไปที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical AWD ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) และ Active Torque Vectoring (ATV) ที่ให้ทั้งสมรรถนะ และอัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

          โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ Subaru Levorg 2016 ได้ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED สุดเท่ ที่ให้อารมณ์เหมือนขับรถสปอร์ต เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังคา และปลายท่อไอเสียแบบคู่ ทำให้เป็นรถสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ



          ในด้านห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้เป็นโทนสีดำ และคงความสปอร์ตด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน ที่มาพร้อมระบบ Cruise Control และ Paddle Shift ส่วนระบบอำนวยความสะดวกสบายก็ติดตั้งมาให้อย่างครบครัน อาทิ ระบบความบันเทิง Multi-touch Infotainment System ต่อด้วยหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth/USB/AUX นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ SI Drive, ระบบ Idling Stop, ระบบปรับอากาศแบบ Dual-zone, เบรกมือไฟฟ้า และระบบกุญแจ Smart Entry พร้อมปุ่มสตาร์ท มาให้

          นอกจากนี้ Subaru ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อย่างครบครัน โดยเริ่มจากระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Assist ต่อด้วยระบบ Lane Change Assist และระบบควบคุมเสถียรภาพ VDC นอกจากนี้ยังมี ระบบเบรก ABS/EBD และ BA กับถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งที่ได้มาตรฐาน ปิดท้ายด้วยระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติ ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความปลอดภัยที่น่าอัศจรรย์

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook