เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2558 - 13:46

BMW M2 Coupe 2016 เปิดตัวคูเป้เล็กโฉมใหม่ที่มาพร้อมความหรูและแรงกว่าเดิม

 

BMW M2 Coupe 2016 เปิดตัวคูเป้เล็กโฉมใหม่ที่มาพร้อมความหรูและแรงกว่าเดิม

 

          BMW เปิดตัว BMW M2 Coupe 2016 สปอร์ตคูเป้โฉมใหม่ล่าสุด ที่ให้รูปลักษณ์ที่ดุดันมากขึ้น พร้อมขุมพลังใหม่ที่รีดกำลังได้มากถึง 365 แรงม้า และช่วงล่างใหม่ที่ควบคุมรถให้วิ่งได้ไหลลื่นและมั่นคง

 

 
 

           โดยสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้ได้เสริมความดุดันด้วยกระจังหน้าไตคู่สีดำพร้อมขอบโครเมียมล้อมรอบ, การดีไซน์กันชนใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพการรีดอากาศแล้วยังให้รูปลักษณ์ที่ดุดันด้วย, ซุ้มล้อใหม่, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว 5 ก้านที่ให้ความโปร่งจนเห็นคาลิปเปอร์เบรคสีน้ำเงิน พร้อมหุ้มยางมิชลิน ไพล็อต ซูเปอร์สปอร์ต

 

 

            ทางด้านท้ายรถที่เสริมความสปอร์ตอีกขั้นด้วยไฟท้ายที่เล็กแต่สสปอร์ตล้ำสมัย, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่ออกแบบให้รีดอากาศดียิ่งขึ้นและปลอกหุ้มท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต

 

 
 

            ภายในของ BMW M2 Coupe 2016 ก็มีการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ตหรูมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องโดยสารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แท้, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังพร้อมเย็บด้าย 3 สี, เบาะนั่งหุ้มหนัง Dakota ที่เย็บขึ้นรูปด้วยด้ายสีน้ำเงินพร้อมประทับโลโก้ M ทุกที่นั่ง

 

 
 

            ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ขุมพลังของ BMW M2 Coupe 2016 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน  M TwinPower Turbo 6 สูบ ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงถึง 365 แรงม้า แรงบิด 464 นิวตันเมตร และฟังก์ชั่น Overboost ที่สามารถรีดแรงบิดมากถึง 499 นิวตันเมตร พร้อมระบบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่ให้อัตรเร่งที่ 4.4 วินาที (จาก 0-96 กม./ชม) และเกียร์อัตโนมัติ M Double Clutch Transmission โดยเกียร์อัตโนมัติจะให้อัตราเร่งที่เร็วกว่าที่ 4.2 วินาที (จาก 0-96 กม./ชม) ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กม./ชม

 

 
 

            สำหรับช่วงล่างก็มีการปรับปรุงใหม่ ประกอบไปด้วยช่วงล่างอลูมิเนียมและเพลาหน้า-หลังที่ใช้กับรุ่น M3 และ M4, เฟืองท้าย Active M Differential และคาลิปเปอร์แบบ 4 สูบที่ด้านหน้าและ 2 สูบที่ด้านหลัง จึงให้ประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้นและควบคุมเบรคได้มั่นใจกว่าเดิม

 

 
 

            โดย BMW M2 Coupe 2016 จะวางจำหน่ายเพื่อมาแทนที่ BMW Series 1 รุ่น M Coupe ในปีหน้าเป็นต้นไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook