เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2558 - 18:43

BMW Series 7 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่อินโดนีเซีย ก่อนไทยจะได้สัมผัส

 

BMW Series 7 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่อินโดนีเซีย ก่อนไทยจะได้สัมผัส



          BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เปิดตัวรถซีดานสุดหรูหรามีระดับ อย่าง BMW Series 7 (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7) ที่อินโดนีเซียอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว



          โดย BMW Series 7 ได้ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ ที่รับกับไฟหน้า BMW Laser light เรียวใหญ่ เสริมความหรูหราด้วยแถบโครเมี่ยมที่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังลดน้ำหนักตัวรถให้น้อยลงกว่าเดิมถึง 130 กก. เนื่องจากมีการใช้วัสดุที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ หรือ Carbon Core



          ทางด้านภายในของ BMW Series 7 ได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหราไม่แพ้ภายนอก แต่ก็ยังไม่ทิ้งความทันสมัยด้วยการติดตั้งระบบความบันเทิง  I Drive 5.0   ที่มาพร้อมกับการใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีน และเครื่องเสียงคุณภาพจาก Bowers & Wilkins กับ Tablet ขนาด 7 นิ้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มความเพลิดเพลินในการเดินทางด้วย Ambient Air ที่จะช่วยรักษากลิ่นภายในรถให้หอมอยู่ตลอดเวลา



          BMW Series 7 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 326 แรงม้า และแรงบิด 450 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง



          นอกจากนี้ BMW Series 7 ยังติดตั้งระบบ Remote Control Parking ที่จะช่วยให้การจอดรถ และถอยหลังเข้าที่จอดเป็นไปด้วยความง่ายดาย แม้ไม่มีใครอยู่หลังพวงมาลัยก็ตาม

 
 
 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook