เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2558 - 13:47

BMW จัดสองรุ่นตะลุยแดนปลาดิบทั้งรุ่น M4 Coupe M Performance และรุ่น Individual Edition

 

BMW จัดสองรุ่นตะลุยแดนปลาดิบทั้งรุ่น M4 Coupe M Performance และรุ่น Individual Edition

 

               BMW เตรียมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษอีกรุ่นสำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Motor Show 2015 กับรุ่นที่มีชื่อว่า BMW M4 Coupe M Performance และ M4 Coupe Individual Edition

 

 
 

               แม้ว่าค่ายรถจากต่างประเทศหรือในยุโรป ยังไม่มีแผนว่าจะร่วมจัดแสดงหรือส่งรถรุ่นพิเศษอะไรให้ชาวญี่ปุ่นได้ชมกันในงาน Tokyo Motor Show 2015 แต่ BMW ซึ่งเป็นแบรนด์รถหรูที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น ก็ไม่รอช้าที่จะส่งรถรุ่นพิเศษอีกรุ่นไปอวดโฉมตัดคู่แข่งก่อนใคร โดย 1 ในนั้น คือ BMW M4 Coupe M Performance และ BMW M4 Coupe Individual Edition

 

BMW M4 Coupe M Performance
 

                เริ่มจาก BMW M4 Coupe M Performance ที่ได้เสริมคาร์บอนไฟเบอร์ที่จัดเต็มมากกว่าเดิม ทั้งบริเวณที่รีดอากาศด้านหน้า, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายและสปอยเลอร์ท้ายรถ, ฝาครอบกระจกมองข้าง, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์รวมไปถึงการปรับปรุงสเกิร์ตข้าง พร้อมปรับปรุงล้ออัลลอยลายใหม่ และเสริมคาลิปเปอร์เบรคสีน้ำเงินจาก M Performance ส่วนภายในจะไม่ต่างจาก M4 Coupe M Performance ในเวอร์ชั่นต่างประเทศมากนัก ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยสปอร์ต, แผงคอนโซลที่เดินด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และแป้นเหยียบสแตนเลส แต่มีความเป็นไปได้ว่าพวงมาลัยจะย้ายอยู่ข้างขวาสำหรับใช้ในญี่ปุ่น

 

BMW M4 Coupe Individual Edition
 

                 ส่วนรุ่น BMW M4 Coupe Individual Edition จะมาในฐานะรถสปอร์ตคูเป้ที่เพิ่มความหรูมากขึ้น เช่นตัวถังสีขาวหลังคาสีดำ พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ และเสริมคาลิปเปอร์เบรคสีน้ำเงินเช่นเดียวกัน ส่วนภายในเพิ่มความหรูด้วยเบาะนั่งสี Opal White Merino ห้องโดยสารสีดำ Black Piano และ Opal White Merino เดินด้วยด้ายสีขาว พร้อมเครื่องเสียงสุดหรูจาก Harman / Kardon

                 สำหรับระบบขับเคลื่อนนั้น รถทั้ง 2 รุ่น จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร TwinPower Turbo M 6 สูบ ที่ให้กำลังขับเคลื่อน 431 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตัน-เมตร 

 

 
 

                 รถทั้งสองรุ่นจะเปิดจองแบบจัดเต็มให้กับลูกค้าญี่ปุ่นแน่นอน 100% โดย BMW M4 Coupe M Performance Edition เปิดให้จองเพียง 17 คัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 12,069,000 เยน ส่วน BMW M4 Coupe Individual Edition จะเปิดให้จองเพียง 10 คันเท่านั้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 12,597,000 เยน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook