เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2558 - 16:34

Lamborghini GT3-spec Huracan Racer รถซุปเปอร์คาร์เวอร์ชั่นรถแข่งที่ใครก็สามารถซื้อได้

 

Lamborghini GT3-spec Huracan Racer รถซุปเปอร์คาร์เวอร์ชั่นรถแข่งที่ใครก็สามารถซื้อได้



          Lamborghini (ลัมโบกินี่) เตรียมเปิดโอกาสให้มหาเศรษฐีที่ชื่นชอบในรถซุปเปอร์คาร์เวอร์ชั่นรถแข่งสามารถจับจอง Lamborghini GT3-spec Huracan Racer ได้แล้ว



          โดย Lamborghini GT3-spec Huracan Racer จะถูกเพิ่มความสปอร์ต และความสุดยอดเข้าไปอย่างเต็มที่ จนไม่ต้องสงสัยถึงสมรรถนะ และความแรงเลย เพราะจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V10 GT3-spec ขนาดความจุ 5.2 ลิตร ให้พละกำลังที่มหาศาลถึง 585 แรงม้า



          ทั้งนี้ Lamborghini GT3-spec Huracan Racer เตรียมเปิดตัว และขายที่ในทวีปอเมริกาเป็นที่แรก แต่ก็สามารถเห็นได้จากการแข่งขัน IMSA WeatherTech SportsCar Championship GT Daytona (GTD) ที่สนาม 24 Hours of Daytona ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา



          นอกจากนี้ Mr.Giorgio Sanna ประธานผู้บริหารของทีม Lamborghini Motorsport ยังได้กล่าวว่า “ลูกค้าทั้งหมดของทีมจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากรถที่ผลิตออกมาภายในโรงงานการผลิตของ ลัมโบกินี่ และในครั้งนี้ถือว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเรามุ่งเน้นจะมอบความสมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าของเราอย่างเต็มที่ อีกอย่างคือ นี่เป็นครั้งแรกที่ Lamborghini จะผลิตรถเพื่อการแข่งขันรถในทวีปอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรกกับรายการสุดยิ่งใหญ่อย่าง GT3 ซึ่งนับเป็นกลยุทธ์อีกวิธีหนึ่งของค่ายเรา ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับก้าวต่อไปในทวีปอเมริกาเหนือ”



          การแข่งขัน IMSA WeatherTech SportsCar Championship GT Daytona (GTD) นับได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกของ Lamborghini ที่จะส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันในสนาม 24 Hours at Daytona ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook