เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 กันยายน 2558 - 10:31

Honda Civic 2016 เผยภาพภายนอก-ภายในอย่างเป็นทางการ

 

Honda Civic 2016 เผยภาพภายนอก-ภายในอย่างเป็นทางการ



          Honda Civic 2016 (ฮอนด้า ซีวิค 2016) ได้เผยโฉมภายนอก และภายในห้องโดยสารออกมาให้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกได้เห็นถึงความเหนือชั้นในทุกรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว



          หลังจากที่มีภาพหลุดภายนอกของ Honda Civic 2016 มาเมื่อไม่นานมานี้ แต่ตอนนี้ได้มีภาพหลุดออกมาแบบ Official ให้ได้เห็นทั้งภายนอก-ภายในเรียบร้อยแล้ว



          โดยภายนอก Honda Civic 2016 ได้ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ที่ลงตัวกับกระจังหน้าสุดล้ำ ส่วนไฟท้ายได้ดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ส่วนเส้นสายตัวรถจะบ่งบอกถึงความกว้างขวาง โอ่อ่าของภายใน



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมความสะดวกสบาย และความกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถควบคุมเครื่องเสียง โทรศัพท์ และความเร็ว ต่อด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ ที่พร้อมจะแสดงแผนที่นำทาง และภาพจากกล้องมองหลัง อีกทั้งยังเสริมความสะดวกสบายด้วยระบบปรับอากาศแบบแยกโซน นอกจากนี้จะเพิ่มความสปอร์ตด้วยเรือนไมล์ดิจิตอล ที่แสดงผลอย่างชัดเจน 



          อย่างไรก็ตาม ทาง ฮอนด้า ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลด้านเครื่องยนต์ และระบบความปลอดภัยต่างๆ ซึ่งเหล่าแฟนๆ คงต้องรอติดตามอีกสักพักครับ

 
 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook