เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 กันยายน 2558 - 11:34

Fiat Ducato 4x4 Expedition รถแวนสุดหรูที่แตกต่างจากรุ่นอื่นอย่างสื้นเชิง

 

Fiat Ducato 4x4 Expedition รถแวนสุดหรูที่แตกต่างจากรุ่นอื่นอย่างสื้นเชิง



          Fiat (เฟียต) เตรียมโชว์รถ Camper Van เวอร์ชั่นต้นแบบรุ่น Fiat Ducato 4x4 Expedition ในงาน Frankfurt motor show 2015 ประเทศเยอรมัน



          Fiat Ducato 4x4 Expedition ได้ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มของรถแวน Fiat Ducato ในเจนเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งจะเป็นรุ่นที่มีฐานล้อที่ยาว ซึ่งทั้งนี้ทาง เฟียต จะมีตัวถังให้ได้เลือกกันตามไลฟ์สไตล์ถึง 4 แบบ Van, Semi-Integrated, Overcab และ Fully-Integrated



          โดย Fiat Ducato 4x4 Expedition ได้ถูกสร้างขึ้นจากการร่วมมือกันของเฟียต และ Automobiles Dangel ผู้พัฒนาระบบขับเคลื่อน 4x4 จากประเทศฝรั่งเศส ที่จะให้รถคันนี้มีกลิ่นอายของงแวนพาณิชย์หลังคาสูง และให้ความโฉบเฉี่ยวมากกว่ารถแนวนี้ทั่วไป นอกจากนี้ยังมี Olmedo Special Vehicles S.p.A ที่เข้ามารับหน้าที่ผลิตตัวบอดี้ และ Tecnoform ที่เข้ามาจัดการในเรื่องเฟอร์นิเจอร์ กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายสุดหรูหรา



          Fiat Ducato จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ Multijet II ขนาดความจุ 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ permanent all-wheel drive ที่ได้ถูกอัพเกรดจาก Dangel และที่สำคัญ และพิเศษไม่เหมือนใครนั้นก็คือ รุ่น Fiat Ducato 4x4 Expedition จะเป็นรถแวนที่สามารถใช้งานแบบออฟ-โรดได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำออกมา

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook