เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 กันยายน 2558 - 16:04

Honda เปิดตัวรถยอดนิยม 4 รุ่น ในเวอร์ชั่น Limited Edition สุดพิเศษ

 

Honda เปิดตัวรถยอดนิยม 4 รุ่น ในเวอร์ชั่น Limited Edition สุดพิเศษ

          Honda (ฮอนด้า) เปิดเผยรถ 4 รุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมเวอร์ชั่นลิมิเต็ด ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับความพิเศษครั้งนี้อย่างเต็มที่



          โดยรุ่นแรกก็คือ Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ส) เวอร์ชั่น Limited Edition ที่เพิ่มความพิเศษด้วยสปอยเลอร์หลัง ต่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว รวมถึงยังได้ปรับเปลี่ยนคันเร่งเป็นแบบอัลลอยสไตล์สปอร์ต ที่มีตราสัญลักษณ์แบบพิเศษ นอกจากนี้ยังมีสีตัวรถให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ของคุณถึง 5 สี คือ Rally Red (สีแดง), Vivid Sky Blue Pearlescent (สีน้ำเงินประกายมุข), White Orchid pearlescent (สีขาวประกายมุข), Modern Steel metallic (สีออกเทาดำ) และ Alabaster Silver metallic (สีเงิน) ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นที่ 18,290 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 662,618 บาท



          ต่อด้วยรุ่น Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) ที่จะมาพร้อมชุดแต่งรอบคันของ Modulo Sports ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตหน้า ข้าง และด้านหลัง เสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลัง โดยจะมีสีตัวรถให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ White Orchid pearlescent (สีขาวประกายมุข), Modern Steel metallic (สีเทาออกดำ) และ Morpho Blue pearlescent (สีน้ำเงินประกายมุข) ทั้งนี้ Honda Civic Limited Edition จะมีราคาอยู่ที่ 24,990 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 887,234 บาท



          คันต่อไปก็มาถึง Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) ที่ตอนนี้มาแรงที่สุดในรถประเภทนี้ โดยเวอร์ชั่น Limited Edition จะทำการเพิ่มเบาะหนังเข้าไปทั้งเบาะหน้าและเบาะหลัง ต่อด้วยการติดตั้งระบบเซ็นเซอร์สำหรับการถอยหลังเข้าไป โดย Honda HR-V Limited Edition จะมีสีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือ Morpho Blue pearlescent, Alabaster Silver metallic, White Orchid pearlescent และ Modern Steel metallic และจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,490 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,140,833 บาท



          ปิดท้ายด้วยรุ่น Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) ที่เพิ่มไฟหน้า foglights และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลวดลายสุดเท่เข้าไปให้รูปลักษณ์ภายนอกดูโดดเด่นขึ้นมา นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบเซ็นเซอร์จอดรถทั้งด้านหน้า-ด้านหลัง ปิดท้ายด้วยระบบที่ปัดน้ำฝนแบบใหม่ ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นมาอย่างเต็มที่ โดย Honda CR-V Limited Edition จะมีสีตัวรถให้เลือกด้วยกัน 4 สี Brilliant Sporty Blue metallic (สีน้ำเงิน), Tffeta White (สีขาว), Alabaster Silver metallic (สีเงิน) และ White Orchid pearlescent (สีขาวประกายมุข) ซึ่งทั้งนี้จะมีราคาอยู่ที่ 30,490 เหรียญสหรัฐ หรือ 1,104,605 บาท

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook