เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2558 - 11:34

Volvo S90 เจเนอเรชั่นใหม่ ที่เผยตัวถังจริงในรูปแบบรถโมเดลสุดหรู

 

Volvo S90 เจเนอเรชั่นใหม่ ที่เผยตัวถังจริงในรูปแบบรถโมเดลสุดหรู

 

          ข่าวคราวล่าสุดของรถ Volvo S90 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยจะมาแทนที่ Volvo S80 ที่วอลโว่ได้เตรียมยุติการวางจำหน่าย พร้อมกับยกระดับทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะซึ่งในเวลานี้ได้มีภาพหลุกจากเว็บไซต์ในประเทศจีน ที่ได้เผยให้เห็นเส้นสายตัวถังสุดหรู พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายโฉมใหม่ที่สะดุดตายิ่งขึ้น

          ซึ่งภาพหลุดที่ปรากฎนั้นมาในรูปแบบโมเดลรถขนาดเล็กนั่นเอง

 

โมเดลรถ Volvo S90
 
 

          โดยรายละเอียดของรถโมเดลที่ใช้สำหรับแจกให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนนี้ วอลโว่ เอส90 รุ่นปี 2016 นี้ได้ถอดแบบจาก Volvo Concept Coupe ที่ให้ทั้งความหรูหรา ทันสมัยและสปอร์ตดุดันราวกับรถมัสเซิลคาร์ เริ่มจากไฟหน้าดีไซน์แปลกตากับกันชนที่ดุดัน, ไฟท้ายตัว C ที่ออกแบบได้สะดุดตา แต่สวยงามลงตัวกับตัวรถ พร้อมท่อไอเสียคู่ เสาอากาศครีบฉลามและหลังคามูนรูฟ

          สำหรับรายละเอียดเครื่องยนต์นั้นได้มีการคาดการณ์ว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน(อาจพ่วงระบบเทอร์โบ) 2.0 ลิตร 4 สูบ กับเครื่องยนต์ไฮบริดที่มีความเป็นไปได้ว่าจะนำมาเสริมให้กับรถรุ่นนี้

 

โมเดลท้ายรถ Volvo S90
 
 

          แม้จะเป็นโมเดลรถขนาดเล็ก(แถมไม่เห็นภายในอีกด้วย) แต่ก็เป็นภาพหลุดที่ดีที่ทำให้แฟนๆ สามารถทำความรู้จักกับตัวถังรถได้โดยไม่ต้องจิตนาการ ซึ่ง Volvo S90 อาจเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบในวันเปิดตัวภายในปลายปี 2015 หรือต้นปี 2016 ข้างหน้านี้ แต่จำหน่ายจริงปีหน้าแน่นอน

 

เครดิตภาพประกอบจาก mogomodel.taobao.com และ teknikensvarld.se

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook