เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2558 - 11:59

Honda Civic 2016 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้

 

Honda Civic 2016 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้



          Honda (ฮอนด้า) เตรียมเปิดตัว Civic 2016 (ซีวิค 2016) ให้สาวกได้เห็นโฉมหน้าที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้



          Honda Civic 2016 ได้รับการออกแบบให้มีความเป็นสปอร์ต ล้ำสมัย และดุดันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์กระจังหน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ Flying H เสริมด้วยไฟหน้า LED ส่วนท้ายรถได้ติดตั้งไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยวให้มีส่วนที่เชื่อมต่อกันระหว่าง 2 ด้าน ทำให้บั้นท้ายดูลงตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนท่อไอเสียมาในดีไซน์หกเหลี่ยม พร้อมช่องระบายลมด้านท้าย และยังเพิ่มความสปอร์ตใหสมบูรณ์แบบด้วยล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ตไม่เหมือนใคร

          โดย Honda Civic 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน EarthDreams Technology ขนาด 1.5  ลิตร พ่วงด้วยเทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับระเกียร์ CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด



          ทางด้านระบบความปลอดภัยของ Civic 2016 ก็ถูกได้รับการติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Lane Departure Warning หรือระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกช่องทาง ต่อด้วย Forward Collision Warning ที่จะทำหน้าที่เตือนก่อนการปะทะรถคันหน้า และ Adaptive Cruise Control ที่เป็นระบบรักษาความเร็วอัตโนมัติ ปิดท้ายด้วย Multi-Angle Rearview Camera หรือระบบกล้องมองหลัง ที่สามารถปรับมุมมองได้ถึง 3 ระดับ 



          Honda Civic 2016 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้ ที่รัฐดีทรอยต์ พร้อมกันกับลอสแองเจอลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังมีแนวโน้มที่จะไปร่วมโชว์ตัวในงาน Los Angeles Auto Show 2015 ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2015 สำหรับแฟนๆ ในประเทศไทยคงต้องอดใจรอกันสักหน่อย แต่คาดว่าปี 2016 นี้ สาวกตัว H คงได้เฮกันเป็นแน่

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook