เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2558 - 15:27

BMW M4 ความสุดยอดของรถสปอร์ตคูเป้ ที่ถูกเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปยิ่งกว่าเดิม

 

BMW M4 ความสุดยอดของรถสปอร์ตคูเป้ ที่ถูกเพิ่มความสปอร์ตเข้าไปยิ่งกว่าเดิม



          BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เผยโฉมรถสปอร์ตคูเป้ตัวแรง M4 ที่ได้รับการตกแต่งมาพิเศษ ซึ่งจะนำมาโชว์ในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance



           BMW M4 เวอร์ชั่นนี้ได้ถูกตกแต่งมาอย่างพิเศษ โดยจะมีสีตัวรถเป็นสีเทา Frozen Dark Grey Metallic ตัดด้วยสีส้มจากสเกิร์ตหน้า และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วและ 20 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีการใช้วัสดุที่ใช้จากพลาสติกเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ให้น้ำหนักที่เบา แต่ให้ความแข็งแกร่งสูง อาทิ สเกิร์ตหน้า และสปอยเลอร์หลัง



          BMW ได้ระบุเพิ่มเติมว่า “M4 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบ TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตร ที่มีระบบหัวฉีดน้ำเข้าห้องเผาไหม้ ซึ่งจะช่วยให้พละกำลัง และแรงบิดมากขึ้น โดยละอองน้ำจะถูกฉีดเข้าสู่ท่อร่วมไอดี เมื่อน้ำระเหยเป็นไอจะทำให้อากาศมีความเย็น อุณหภูมิกำลังอัดในห้องเผาไหม้จะลดลงซึ่งทำให้เกิดอาการน็อกของเครื่องยนต์น้อยลงไปด้วย เราจึงสามารถปรับเพิ่มแรงดันบูสต์เทอร์โบให้ยอดเยี่ยมเพิ่มขึ้นได้ และทำให้การจุดระเบิดรวดเร็วขึ้นอีกด้วย”



          นอกจากนี้ BMW M4 ยังได้ติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ที่ทำงานร่วมกับปั๊มน้ำอีกหนึ่งตัว รวมถึงระบบเกียร์ กับเทอร์โบชาร์จ ปิดท้ายด้วยหม้อน้ำหลัก และหม้อน้ำรอง เพื่อใช้ในข่วงอุณหภูมิต่ำ และสูง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook