เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2558 - 11:56

BMW M4 ถูกเสริมหล่อและความสามารถจาก TAG Motorsports

 

BMW M4 ถูกเสริมหล่อและความสามารถจาก TAG Motorsports



          TAG Motorsports เอาใจแฟนๆ BMW ด้วยการจัดชุดแต่ง BMW Vorsteiner GTRS4 มาใส่ใน M4 รถสปอร์ตคูเป้สุดเท่ของทางค่าย



          TAG Motorsports สำนักแต่งรถหรูจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดชุดแต่งจากสำนัก Vorsteiner รุ่น GTRS4 Wide Body Kit มาเสริมเข้ากับชุด M Performance ลงใน BMW M4 เพื่อให้ความสปอร์ต และความโดดเด่นที่มากขึ้นจนถึงขีดสุด



          โดยชุดแต่งนี้จะมีการติดตั้งสเกิร์ตหน้า ข้าง และหลังที่ดุดัน ต่อด้วยซุ้มล้อที่โป่งออกมาขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังได้ติดตั้งสปอยเลอร์หลังเข้าไป ซึ่งรับกับแผงดิฟฟิวเซอร์อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยล้อแม๊กซ์จาก HRE ขนาด 20 นิ้ว สีไทเทนียม ทำให้มองยังไง มองมุมไหน ก็เหมือนกับรถแข่งที่หลุดออกมาขับบนถนนปกติ



          นอกจากนี้ TAG Motorsports ยังได้ปรับเปล่ยนช่วงล่างใหม่ โดยมาใช้ของ Bilstien รุ่น Clubsport coilover suspension ซึ่งจะทให้ได้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น ต่อด้วยการติดตั้งชุดท่อไอเสียจาก Akrapovic ที่ทำจากวัสดุไทเทเนียม ซึ่งจะให้ทั้งความสวยงาม และความทนทาน



          BMW M4 ที่ถูกแต่งด้วย TAG Motorsports ยังได้ถูกอัพเกรดเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยเริ่มจากการเปลี่ยนท่อร่วมไอดีแบบ Carbon ของ AWE Tuning ต่อด้วยกล่อง ECU ที่อัพเกรดจาก ESS Tuning ซึ่งจะทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ขนาด 3.0 ลิตร ทำให้ได้ความเร้าใจที่น่ากลัว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก TAG Motorsports

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook