เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2558 - 16:50

Honda Accord 2016 รถซีดานที่พร้อมจะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข

 

Honda Accord 2016 รถซีดานที่พร้อมจะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข



          Honda (ฮอนด้า) เผยโฉมรถซีดานสุดหรูของค่ายอย่าง Accord 2016 (แอคคอร์ด 2016) ที่ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ และเสริมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย

Honda Accord 2016 ได้ถูกดีไซน์ภายนอกให้มีความหรูหรา และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากด้านหน้าที่ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ไฟหน้า กันชนหน้า และไฟตัดหมอก ทำให้เมื่อรวมกันแล้วเกิดความโดดเด่นที่น่าสัมผัส ส่วนด้านท้ายได้ติดตั้งไฟท้ายแบบ LED รูปทรงใหม่ ลงตัวกับกันชนหลังดีไซน์ใหม่เหมือนกัน



          ส่วนภายในห้องโดยสารได้ถูกติดตั้งระบบที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีน 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับ Apple CarPlay (แอปเปิล คาร์เพลย์) และ Android Auto (แอนดรอยด์ ออโต้) นอกจากนี้ยังมีระบบนำทาง กับกล้องมองหลัง Multi-Angle Rearview Camera และการขยายกระจกมองหลังผู้ขับขี่ Expanded View Driver’s Mirro เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้น



          Honda Accord 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น ที่จะทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที, เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด



          นอกจากนี้ Honda ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยมาใน Accord 2016 อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรคป้องกันการชน Collision Mitigation Braking System (CMBS) พร้อมระบบแจ้งเตือน Forward Collision Warning (FCW) ต่อด้วยระบบรักษาช่องจราจร Lane Keeping Assist (LKAS) กับระบบ Road Departure Mitigation (RDM) รวมถึงระบบ Lane Departure Warning (LDW) และ Adaptive Cruise Control (ACC) ซึ่งจะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความปลอดภัย

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook