เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2558 - 18:25

Fiat 500 ถูกจับมาอัพเกรดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

 

Fiat 500 ถูกจับมาอัพเกรดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก



          Fiat (เฟียต) เผยโฉมรถ 3 ประตู ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่เมื่อ 60 ปีที่แล้ว ให้มีความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังแฝงความคลาสสิกไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

          Fiat 500 เจอนเนอเรชั่นนี้ได้ถูกอัพเกรดรูปลักษณ์ให้มีความสปอร์ต และความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า และกันชนหน้า ที่มาพร้อมช่องดักอากาศสุดเท่ กับไฟ LED Daytime ต่อด้วยเส้นสายด้านข้างที่ให้ความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทาง Fiat ก็ยังคงความคลาสสิกของรถเหมือนเดิมด้วย ไฟหน้าทรงกลม และไฟหลังเหลี่ยมขนาดเล็ก นับว่าเป็นรถที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยเริ่มจากคอนโซลหน้าสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมมาตรวัดแบบ TFT 7 นิ้ว ต่อด้วยความทันสมัยอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ Uconnect ที่ทำงานผ่านหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว นอกจากนี้ยังแฝงไปด้วยความหรูหราของวัสดุที่ใช้ในการตกแต่ง ซึ่งนับว่าเป็นวัสดุระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยการติดตั้งวัสดุดูดซับเสียง เพื่อให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัว

          Fiat 500 มาพร้อมเครื่องยนต์เครื่องเบนซินเทอร์โบขนาด 1.2 ลิตร 2 สูบ ให้กำลัง 69 แรงม้า ต่อด้วยเครื่องขนาด 0.9 ลิตร Twinair ที่มีกำลังสูงสุดให้เลือกทั้ง 85 แรงม้า และ 105 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Multijet ขนาด 1.3 ลิตร ที่ให้กำลัง 95 แรงม้า ให้เลือกอีกด้วย



          เครื่องยนต์ของ Fiat 500 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังได้ทำการผลิดเครื่องยนต์ตัวใหม่ออกมาเอาใจลูกค้าอีกด้วย โดยจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร ที่มีการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 99 กรัม/กิโลเมตร เท่านั้น 

          โดยทุกเครื่องยนต์จะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 5 กับ 6 สปีด และเกียร์ออโต้ Dualogic ที่ให้อัตราการเร่งที่เร้าใจ

          Fiat 500 จะทำการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งนับว่าเป็นรถยนต์ที่น่าจับจามองเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook