เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2558 - 14:06

Isuzu D-Max ออกรุ่นพิเศษ ที่มีจำหน่ายเพียง 999 คันเท่านั้น

 

Isuzu D-Max ออกรุ่นพิเศษ ที่มีจำหน่ายเพียง 999 คันเท่านั้น

 

          บริษัท ตรีเพชร อีซูซุ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์อเนกประสงค์สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ได้เผยรายละเอียดรถกระบะ Isuzu D-Max รุ่นพิเศษสำหรับฉลองครบรอบ 99 ปี ของการก่อตั้งบริษัท Isuzu Motor ณ ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่นที่มีชื่อว่า Isuzu D-Max 99th Anniversary Edition โดยได้เปิดตัว 2 รุ่นย่อย ทั้งรุ่นสองประตูและสี่ประตู ยกสูงทั้งสองรุ่น


          โดยรายละเอียดของอีซูซุ ดี-แมคซ์รุ่นพิเศษนี้จะเสริมชุดแต่งด้วยสีเงินรมดำ Gun Metallic ตามบริเวณต่างๆ ทั้งกระจังหน้า, กันชนหน้า-หลัง, สปอร์ตบาร์, ที่เปิดประตู รวมไปถึงราวหลังคาสีดำสำหรับรุ่น 4 ประตูเท่านั้น, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ดีไซน์พิเศษ, ไฟส่องกลางวัน Super Daylight, ไฟท้ายสีเข้ม และตราสัญลักษณ์ 99th Anniversary Edition

          ภายในนั้นได้ปรับโฉมห้องโดยสารให้เป็นสีเข้ม เบาะนั่งสีดำ พร้อมชุดเครื่องเสียง Sound System by KENWOOD และลำโพง 8 จุดรอบห้องโดยสาร

          ส่วนขุมพลังของรุ่นนี้จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร  ให้พละกำลังขับเคลื่อนสูงสุดที่ 136 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่มีทั้ง เกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยจะขึ้นอยู่กับรุ่นประตูที่กำหนดด้วย





          และระบบความปลอดภัยนั้นจัดครบทุกรายการ อาทิ กล้องมองหลัง, ถุงลมคู่หน้า, ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรค EDB, ระบบควบคุมการทรงตัว ESC, ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS และอื่นๆ อีกมากมาย

          Isuzu D-Max 99th Anniversary Edition นี้จะมีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่สีแดงเมทัลลิก, ดำเมทัลลิก และสีขาวมุก และราคาจำหน่ายจะมีด้วยกัน 2 ราคา โดยรุ่นขับเคลื่อนสองล้อยกสูง ราคา 785,000 บาท และรุ่นสี่ประตูราคา 961,000 บาท โดยอีซูซุ ดี-แม็คซ์ รุ่นพิเศษพร้อมให้จับจองที่โชว์รูมอีซูซุตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook