เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2558 - 19:40

เคซี่ สโตเนอร์ แชมป์ MotoGP เข้าชมโรงงาน Lamborghini

 

เคซี่ สโตเนอร์ แชมป์ MotoGP เข้าชมโรงงาน Lamborghini



          เคซี่ สโตเนอร์ สุดยอดนักแข่งรถชาวออสเตรเลีย แชมป์สองสมัย โมโตจีพี แชมเปี้ยนชิพ ได้เข้าเยี่ยมชม โรงงาน ลัมโบร์กีนี (Lamborghini) ที่เมืองเซ็นต์ อกาต้า โบโลญเนส  ซึ่งรวบรวมโมเดลรถลัมโบร์กีนีรุ่นประวัติศาสตร์หลายรุ่น และเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตซุปเปอร์คาร์ระดับโลก นอกจากนี้ ยังได้ทดลองขับลัมโบร์กีนี ฮูราแคน แอลพี 610-4 โดยมี สเตฟาน วินเคลมานน์ ประธาน และซีอีโอ และ เมาริซิโอ เรจิอานี่ สมาชิกกรรมการบริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท ออโตโมบิลี่ ลัมโบร์กินี ให้เกียรติต้อนรับนักบิดชื่อดังด้วยตนเอง



          ภายในโรงงาน เคซี่ สโตเนอร์ ได้ยลโฉม ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4 (Lamborghini Aventador LP 700-4) ทั้งแบบคูเป้ และโรดเสตอร์อย่างใกล้ชิด รวมถึงอเวนทาดอร์ แอลพี 750-4 ซุปเปอร์วีโลเซ่ (Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce) รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวได้เพียงสองเดือน แต่ได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับ Lamborghini ทั่วโลก



          เคซี่ สโตเนอร์ กล่าวว่า “การได้เยี่ยมชมโรงงานผลิตรถลัมโบร์กีนี และได้ทดลองขับ คือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ผมมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับบริษัทอิตาลีตั้งแต่อดีต และได้เห็นถึงความพยายาม และความใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการผลิต การมาเยี่ยมชมโรงงาน และได้เห็นในทุกขั้นตอนต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของผมมาก และทำให้ผมได้เห็นลัมโบร์กีนีมุมมองใหม่ที่น่าทึ่งจริงๆ”

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook