เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2558 - 17:11

Bangkok International Auto Salon 2015 งานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์โมดิฟายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

Bangkok International Auto Salon 2015 งานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์โมดิฟายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 



 
          เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 บริษัท อินสไพร์ อินเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์นิตยสารยานยนต์ชั้นนำคุณภาพระดับโลก อาทิ นิตยสาร CAR, นิตยสาร Option Thailand, นิตยสาร Genroq และนิตยสาร Thai Driver รวมทั้งลิขสิทธิ์การจัดงาน Bangkok International Auto Salon ประกาศความพร้อมการจัดงานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์โมดิฟายที่ยิ่งใหญ่ และครบครันมากที่สุดในอาเซียน จำหน่ายสินค้า อุปกรณ์แต่งยานยนต์ลดราคาถูกที่สุดในรอบปี โดยชูจุดเด่นทั้งสุดยอดยานยนต์แต่งพิเศษคันเดียวในโลกมูลค่ากว่าพันล้านบาทส่งตรงมาจากญี่ปุ่น การจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตกแต่งพิเศษจากค่ายผู้ผลิตชั้นนำ, อุปกรณ์ตกแต่งจากผู้ผลิตสั่งตรงจากญี่ปุ่น จีน และไทย จำหน่ายแบบลดราคาที่สุดแห่งปี พร้อมความบันเทิงรอบด้าน 360 องศา เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้ชมงานอย่างเต็มอิ่มในพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร โดยเริ่มงานวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี

 

จากซ้ายไปขวา...คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงาน, คุณก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และ มร. มาซาฮารุ ซาคาอิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซัง-เอ โซโบ พับบลิชชิ่ง จำกัด 
 

          ทางบริษัท อินสไพร์ อินเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 เพื่อยืนยันความพร้อม และรายละเอียดของการจัดงานครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 ณ ห้องแชฟไฟร์ 108-109 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี โดยมี คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, นายก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และมช.มาซาฮารุ ซาคาฮิ ผู้จัดการทั่วไป ซัง-เอ โช โบ พับบลิชชิ่ง จำกัด ผู้แทนจากงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่นร่วมแถลง

 

 
 

          นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานในการจัดงาน ได้กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งที่ 3 ได้ขยายการจัดงานออกไปรอบด้านให้มีความสากลมากยิ่งขึ้น ทั้งรูปแบบการจัด และวันเวลาการจัด เพื่อให้เติบโตด้านธุรกิจ และสร้างความบันเทิงให้แก้ผู้ชมงานไปพร้อมกัน ด้วยความสำเร็จในการจัดงานทั้ง 2 ครั้ง ที่ผ่านมา ส่งผลให้ บริษัท ซัง-เอ โช โบ พับบลิชชิ่ง จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น ไว้วางใจให้บริษัท อินสไพร์ อินเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้ บริษัท อินสไพร์ อินเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้แต่งตั้งให้บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เป็นบริษัทผู้จัดงานอย่างเต็มรูปแบบ

          “รูปแบบของงานที่มีความชัดเจน สะท้อนการแสดงรถยนต์ตกแต่ง มีการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์ แสดงเทรนด์ใหม่ที่ทันสมัย เป็นงานรวมตัวของผู้ที่รักในการแต่งรถ รถจักรยานยนต์ ได้มาพบปะสังสรรค์ ได้ซื้อสินค้าตกแต่งที่หลากหลาย ครบถ้วน มีราคาถูกที่สุดในรอบปี รวมถึงมีการดำเนินธุรกิจสอดรับกับการเตรียมเข้าสู่ชาติประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของไทย ทำให้เชื่อมั่นว่างานนี้จะสร้างความสนใจได้มาก โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 700,000 คน และหวังจะมีการต่อยอดธุรกิจออกไปด้วยมูลค่าไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท” 

          สำหรับงานโตเกียว ออโต ซาลอน ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เป็นการจัดครั้งที่ 34 ใช้เวลาจัดงาน 3 วัน มีรถยนต์เข้าร่วม 879 คัน มีผู้ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง 414 บริษัท มาจำหน่ายสินค้าทั้งสิน 4,163 บูธ มียอดผู้เข้าชมงานมากกว่า 329,649 คน ซึ่งสูงสุดตั้งแต่มีการจัดงานขึ้นมา

          ส่วนไฮไลท์ของรถยนต์แต่งพิเศษที่นำเข้าจากญี่ปุ่นมาแสดงในปีนี้ ได้คัดเอารถที่เป็นสุดยอดของงานจำนวน 12 คัน แต่ละคันมีสำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่น ใช้เงินจำนวนมาก เพื่อกระบวนการตกแต่งให้เป็นรถยนต์ที่แต่งพิเศษแบบทำขึ้นเพียง 1 เดียว อาทิ Nissan GTR-R35 ของสำนักแต่ง KUHL มาทำการโมดิฟายใหม่ โดยเฉพาะการทำสีภายนอกแบบแกะสลักทั้งคัน เกิดเป็นลวดลายสุดวิจิตรอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งต้องใช้เวลาในการทำนานนับปี ใช้เงินกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งหากนำมาจำหน่ายในไทยราคารวมภาษีต่างๆ แล้ว รถคันนี้จะมีราคาสูงถึง 100 ล้านบาท และที่พิเศษที่สุดในปีนี้ก็คือ สำนักแต่งชั้นนำเจ้าของรถยนต์เหล่านี้ จะมาออกบูธเพื่อให้ความรู้การแต่งรถอย่างละเอียด รวมถึงนำสินค้าแต่งชั้นนำทั้งหลายมาจำหน่ายแก่ผู้ที่สนใจด้วยตนเอง

          นอกจากนี้ ผู้จัดงานได้เตรียมงบประมาณไว้เพื่อสนับสนุนกระตุ้นการขายสินค้าในงาน ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ เช่น สินค้าราคาสุดเซอร์ไพรซ์ประจำวัน, ส่วนลดพิเศษแก่ผู้ซื้อสินค้าในงาน เพิ่มเติมจากส่วนลดของผู้ขาย และอากาสลุ้นโชครับรางวัลใหญ่เป็นสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ได้ฟรีทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

          งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015 งานแสดงรถแต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษ อุปกรณ์ตกแต่งลดราคาถูกที่สุดในรอบปี ควบคู่ด้วยกิจกรรมความบันเทิงครบวงจร ทั้งสนุกสนาน และผ่อนคลายในงานเดียว จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี วันจันทร์-ศุกร์ แสดงเวลา 12.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์เวลา 11.00-24.30 น. 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook