เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 29 เมษายน 2558 - 07:30

Acura NSX เปิดเผยข้อมูลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้หายสงสัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Acura NSX เปิดเผยข้อมูลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้หายสงสัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



          Acura (อาคูร่า) เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของรถสปอร์ตที่คนทั่วโลกต่างจับตามองอย่าง NSX ที่ได้เคยเปิดตัวไปแล้วต้นปีในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2015

          โดย Acura NSX จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบ ขนาดความจุ 3.5 ลิตร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบขับเคลื่อนไฮบริด SH-AWD จากทาง Honda (ฮอนด้า) บริษัทแม่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าถึง 3 ตัว ที่ติดตั้งตัวแรกไว้ที่ระหว่างเครื่องยนต์ และเกียร์ ส่วนตัวที่ 2 และ 3 ติดตั้งอยู่ที่เพลาขับหน้า เสริมสมรรถนะด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 9 สปีด



          นอกจากนี้ NSX ยังติดตั้งหม้อน้ำอีกสามชุด และตัวแลกเปลี่ยนความร้อนที่มากถึง 10 ตัว เสริมด้วยอินเตอร์คูลเลอร์ที่ติดตั้งไว้ที่ช่องดักอากาศด้านข้าง เพื่อนำอากาศเข้าเครื่องยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 2 ตัว

          ทั้งนี้ทางด้านตัวรถของ NSX ยังถูกผลิตขึ้นบนเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อ Ablation Casting Technology ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแรง และความคงทนของตัวรถ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

          โดย Acura NSX จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่นาน ซึ่งคาดว่าจะออกพร้อมชุดแต่งให้ลูกค้าได้ติดตั้งกันตามไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญคือทางค่ายมีการวางแผนไว้สำหรับตัว Type R อีกด้วย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook