เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 เมษายน 2558 - 17:07

Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo รถแข่งสุดแรงที่พร้อมจะคว้าแชมป์ในทุกการแข่งขัน

 

Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo รถแข่งสุดแรงที่พร้อมจะคว้าแชมป์ในทุกการแข่งขัน



          Lamborghini (ลัมโบกินี่) เปิดตัว Huracan LP620-2 Super Trofeo รถแข่งตัวใหม่ที่เตรียมจะสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการรถแข่ง 


 

          โดย Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo ได้ถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า กันชนหน้าที่มีช่องดักอากาศที่สามารถปรับระดับได้ เส้นสายด้านข้างรถ ปิดท้ายด้วยด้านหลังที่มีดิฟฟิวเซอร์ และสปอยเลอร์หลังที่สามารถปรับได้มากถึง 10 แบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในเรื่องแรงต้าน เพิ่มแรงฉุด และแรงกดสูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่ ซึ่ง Huracan LP620-2 Super Trofeo มีน้ำหนักเพียง 1,270 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ยังไม่รวมของแต่งทั้งหมด 



          Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo มาพร้อมเครื่องยนต์แบบหัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่น V10 ขนาดความจุ 5.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุดมากถึง 620 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด อีกทั้งยังได้อัพเกรดโครงรถด้วยช่วงล่างที่ติดตั้งโรลเคจ ซึ่งมีน้ำหนักเบาเพียง 43 กิโลกรัมอีกทั้งยังเสริมด้วยเพลาหลัง ที่สามารถรับแรงบิดได้มากกว่าเดิมถึง 45%



          นอกจากนี้ยังได้สร้างตัวรถด้วยวัสดุไฮบริดผสมคาร์บอนอะลูมิเนียม เพื่อให้น้ำหนักที่เบาลง ต่อด้วยการเพิ่มพื้นที่สำหรับวางหม้อน้ำด้านหน้า และพื้นที่ติดตั้งกระปุกเกียร์สเปครถแข่ง เสริมความสามารถในการเลี้ยวให้ยอดเยี่ยม ด้วยการติดตั้งระบบเลี้ยวแบบไฮดรอลิค ซึ่งใช้ปั๊มเป็นแบบไฟฟ้า ปิดท้ายด้วยช่วงล่างที่ติดตั้งเหล็กกันโคลงแบบปรับได้ และดัมเปอร์ที่สามารถปรับได้ 2 ทิศทางจากแบรนด์ Ohlins (โอห์ลินส์)

 
 
 
 
 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Shiraki

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook