เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2558 - 17:12

Detailing Kingdom แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับขัดสีรถยนต์

 


Detailing Kingdom แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับขัดสีผิวรถยนต์ 

 


Mr. Jesse liew CEO แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

          ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ สีพ่นรถยนต์ และเคลียร์โค๊ทของรถแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อสีจะมีลักษณะผิวเฉพาะหรือระดับความแข็ง-อ่อนแตกต่างกัน อันเกิดจากการประกอบรถยนต์ หรืออู่สีที่ใช้เคลียร์โค๊ทในตลาดด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดปัญหา นานับประการกับศูนย์ขัดสี หรือคารแคร์ขณะขัดสี เช่นขัดแล้วรอยไม่หมด ขัดแล้วเป็นฝ้าขาว ขัดแล้วน้ำยาแห้ง ขัดแล้วเกิดรอยเดิมขึ้นมาอีก ฯลฯ

 

Mr.Jesse liew CEO (ซ้าย) และ คุณอภินันท์ อรุณินทร์ Director (ขวา)


          โดยปกติน้ำยาขัดสีที่มีในท้องตลาดส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นน้ำยาขัดหยาบ น้ำยาขัดละเอียด และน้ำยาขัดเงา การที่จะได้ผลงานที่ดีจำเป็นต้องขัดให้ครบทั้ง 3 ขั้นตอน ทำให้กินเวลานาน อาจทำให้เกิดปัญหารอย Hologram หรือที่เรียกว่า เงาแสงขณะอยู่ใต้แสงแดดให้ต้องแก้ปัญหา DK-Detailing Kingdom เป็นน้ำยาขัดสีเทคโนโลยีใหม่ ช่วยลดเวลาในการขัดสี สามารถปรับใช้ได้กับทุกสภาพพื้นผิวของรถยนต์ทุกประเภท และใช้งานได้ง่ายกว่า การขัดสีแบบเดิมๆ

 


ผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับขัดสีรถยนต์


          DK-Detailing Kingdom ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ให้หมดไป จากการเก็บข้อมูลและศึกษาปัญหา จากนักขัดสีชั้นนำทั่วโลกมามากกว่า 1 ทศวรรษ เพื่อนำไปทำวิจัยและพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์ ของ DK ช่วยให้ลดขั้นตอนการทำงานให้สั้นลง แต่ให้ผลงานดีที่สุด ในการลบรอยต่างๆ ได้จริง สามารถใช้ได้กับเครื่องขัดสีแบบรอบสูง (Rotary) และเครื่องขัดแบบเหวี่ยงหนีศูนย์ (DA-Dual Action)

 


          โดยผลิตภัณฑ์ของ DK จะถูกออกแบบและผลิตโดยโรงงานชั้นนำในหลายประเทศ ทั้งในยุโรปและเอเชีย ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาขัดสี และอุปกรณ์ใบขัดสี โดยในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ยาขัดสี ในปีนี้ประกอบไปด้วย

 

 

ผลิตภัณฑ์ยาขัดสี

  • DK Next Cut 1.1 - เป็นน้ำยาขัดสีออกแบบมาสำหรับรถที่ใช้เคลียร์โค๊ทแบบแข็ง (Hard Paint)
  • DK Next Cut 2.2 - เป็นน้ำยาขัดสีออกแบบมาสำหรับรถที่ใช้เคลียร์โค๊ทแบบแข็ง (Hard Paint) และเคลียร์โค๊ทแบบนิ่ม (Soft Paint)
  • DK Next Cut 3.3 - เป็นน้ำยาขัดสีออกแบบมาสำหรับรถที่ใช้เคลียร์โค๊ทแบบนิ่ม (Soft Paint)
  • DK Next Cut Finale - เป็นน้ำยาขัดสีออกแบบมาสำหรับขัดเงาและลบรอย Hologram

 

อุปกรณ์ใบขัดสี

  • ฟองน้ำขัดสีขาว - เป็นฟองน้ำที่มีความคมมากที่สุด
  • ฟองน้ำขัดสีเหลือง - เป็นฟองน้ำที่มีความคมระดับปานกลาง
  • ฟองน้ำขัดสีส้ม - เป็นฟองน้ำที่มีความคมน้อย
  • ฟองน้ำขัดสีส้ม - เป็นฟองน้ำที่ใช้สำหรับขัดเงาและลบรอย Hologram

         

     

          สำหรับลูกค้า, นักขัดสีมืออาชีพหรือ คาร์แคร์ที่สนใจอยากทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ DK Thailand (Detailing Kingdom) โทร.061-154-9656

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook