เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2558 - 17:13

Goodyear ร่วมรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2558

 

Goodyear ร่วมรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2558



          วันที่ 9 เมษายน 2558 ทาง กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ร่วมกับกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง ทำการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2558 ปลุกจิตสำนึกเรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาล ในโครงการ “ง่วงไม่ขับ กลับบ้านปลอดภัย" เพื่อเตือนสติให้ผู้ขับขี่เช็คความพร้อมของรถยนต์ก่อนเดินทางช่วงสงกรานต์



          โดยทาง กู๊ดเยียร์ ได้มอบเสื้อกั๊กสะท้อนแสงให้กับกองบังคับการตำรวจจราจร พร้อมทั้งจัดตั้งบูธบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่ภาคเหนือ และตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัยทางถนน โดยมีทีมงานจากกู๊ดเยียร์ร่วมแจกใบปลิวแนะนำการขับขี่อย่างปลอดภัย รวมถึงแผนที่แนะนำเส้นทางสู่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ยังน้ำดื่ม และสติ๊กเกอร์ขับขี่ปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตือนสติให้ขับรถอย่างระมัดระวังตลอดการเดินทาง ปิดท้ายด้วยมอบเงินสนับสนุน และอุปกรณ์ตรวจเช็ครถยนต์ให้กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง



          มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "กู๊ดเยียร์มุ่งเน้นรณรงค์ ความปลอดภัยและการช่วยเหลือกันในชุมชนต่าง ๆ ทั้งในพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ประกอบธุรกิจ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทางกองบังคับการตำรวจจราจร และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือด้านความปลอดภัยบนท้องถนน รวมถึงพัฒนาการขับขี่ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น กู๊ดเยียร์จึงร่วมโครงการรณรงค์ให้มีการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย โดยปฏิบัติตามกฏจราจร และตรวจสภาพความพร้อมของยางและรถยนต์ก่อนออกเดินทางเพื่อความปลอดภัย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์"

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook