เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 เมษายน 2558 - 18:52

McLaren ขยายโชว์รูมในประเทศ เพื่อมอบบริการหลังการขายแบบครบวงจร

 

McLaren ขยายโชว์รูมในประเทศ เพื่อมอบบริการหลังการขายแบบครบวงจร



          McLaren แบรนด์รถซุปเปอร์คาร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ McLaren Bangkok (แมคลาเรน กรุงเทพฯ) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของค่าย แมคลาเรน ในการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายชั้นเลิศในตลาดรถหรูของเอเชีย โดยโชว์รูมลำดับที่ 20 ในเอเชียแห่งนี้ บริหารโดย บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถซุปเปอร์คาร์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ถือเป็นการนำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่รถซุปเปอร์คาร์ระดับหรูอย่างแท้จริง สู่ผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรก



          โชว์รูม แมคลาเรน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ถนนมอเตอร์เวย์ กม.1 เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อนำเสนอยานยนต์ซุปเปอร์คาร์ และรถสปอร์ตสมรรถนะสูงจาก แมคลาเรน หลากหลายรุ่น โดยเฉพาะ McLaren 650S ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังเปิดศูนย์บริการ แมคลาเรน กรุงเทพฯ McLaren Bangkok Service Centre อย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโชว์รูมแห่งใหม่ อย่างเต็มประสิทธิภาพ มอบบริการซ่อมบำรุง และบริการหลังการขายแบบครบวงจร



          สำหรับผู้ที่รับหน้าที่บริหารโชว์รูมแห่งใหม่นี้ คือ บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถซุปเปอร์คาร์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคระดับสูงของเมืองไทยทั้งในด้านคุณภาพ และบริการ อีกทั้งงานนี้ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนจากสำนักใหญ่แมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่าง มร.เดวิด แมคอินไตย์ ผู้อำนวยการแมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึง มร.จอร์จ บิกส์ หัวหน้าฝ่ายงานขาย และปฏิบัติการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของแมคลาเรนมาร่วมในพิธีเปิด และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายทั้ง คุณเสรี รักษ์วิทย์ ประธานบริษัท และคุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการบริษัท นิช คาร์ จำกัด

มร.เดวิด แมคอินไตย์ ผู้อำนวยการแมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
 

          โชว์รูม แมคลาเรน กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายปลีกของแมคลาเรน หลังการเปิดตัวรถยนต์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น McLaren 675LT ในงาน Geneva Motor Show และ All-New Sport Series McLaren 570S ในงาน New York Motor Show เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา อีกทั้งสปอร์ตซีรี่ส์มีกำหนดที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง McLaren 540C ในงาน Shanghai Auto Show ในวันที่ 20 เมษายน 2558 นี้

คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการบริษัท นิช คาร์ จำกัด
 

          แมคลาเรน สปอร์ตซีรี่ส์ ถือเป็นยนตกรรมแนวสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ซึ่งนำเสนอความเป็นเลิศแห่งสมรรถนะ และเอกลักษณ์แห่งยานยนต์สู่ตลาดรถสปอร์ตเป็นครั้งแรก เนื่องจากรถยนต์ในซีรี่ส์นี้ ถูกออกแบบตามนิยามของแมคลาเรน อย่างแท้จริง โดยนำคุณสมบัติมาจาก McLaren P1 และ 650S ผนวกการนำเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญของรถสูตร 1 มาใช้ในการตีตลาดรถยนต์กลุ่มใหม่ของแมคลาเรน

 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook