เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 6 มีนาคม 2558 - 17:32

Ferrari จัดงาน Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand ระหว่างวันที่ 6 - 8 มีนาคม 2558

 

Ferrari จัดงาน Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand ระหว่างวันที่ 6 - 8 มีนาคม 2558

 

Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand


          เฟอร์รารี่ รถซุปเปอร์คาร์ชื่อดังจากประเทศอิตาลี ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครบรอบ 25 ปีแล้ว ทางคาวาลลิโน มอเตอร์ (เฟอร์รารี่ ประเทศไทย) จึงได้จัดงาน Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand เพื่อให้แฟนๆ เฟอร์รารี่ ทุกท่าน ได้เข้าร่วมชมรถซุปเปอร์คาร์รุ่นหายากของทางค่าย

เหล่ารถซุปเปอร์คาร์สุดคลาสสิคที่มาโชว์ภายในงาน


เหล่ารถซุปเปอร์คาร์สุดคลาสสิคที่มาโชว์ภายในงาน
 

          โดยงาน Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 มีนาคม 2558 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า CentralWorld เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี เฟอร์รารี่ในประเทศไทย หรือ Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 68 ปี ของรถซุปเปอร์คาร์ระดับตำนานอย่าง Ferrari จากสนามแข่งสู่ท้องถนน มุ่งตรงสู่ประเทศไทย บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และเป็นสุดยอดดีลเลอร์เจ้าของรางวัล "2014 South East Asia Dealer of the Year" เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักความเร็วได้สัมผัสรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างใกล้ชิดโดยรวบรวมสุดยอดซุปเปอร์คาร์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี ร่วมกว่า 40 คัน มาจัดแสดงโชว์อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียน รวมมูลค่าเกือบ 1,000 ล้านบาท

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด

          คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดการจัดงาน Celebrating 25 Years of Ferrari in Thailand "งานครั้งนี้ถือเป็นการรวบรวมรถยนต์เฟอร์รารี่ซึ่งเป็นตำนานของซุปเปอร์คาร์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เพื่อสร้างปรากฎการณ์ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของเมืองไทยและในอาเซียน โดยรวบรวมรถยนต์เฟอร์รารี่หลากรุ่น ตั้งแต่ปี 1968 - ปัจจุบัน เกือบ 40 คัน มาจัดแสดงให้ผู้ที่หลงไหลในความเร็วและแรง ของม้าลำพองเฟอร์รารี่ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด และเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิเศษมากมายสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของเฟอร์รารี่

Ferrari Dino 246 GT ปี 1969


Ferrari Daytona 365 GTB/4 ปี 1968


Ferrari 288 GTO ปี 1984


          โดยภายในงานมีรถเฟอร์รารี่ รุ่น Iconic และ Rare Limited Collection อาทิ Daytona 365 GTB/4, Dino 246 GTS, 288 GTOF40 และ F50 ต่อด้วยรุ่น lightweight collection อาทิ 348 Competizione จนถึงรุ่น 458 Speciale และรวมรุ่น V8 รุ่น V12 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์วางหน้า และเครื่องยนต์วางกลางจากอดีตจนปัจจุบันรวมกว่า 40 รุ่น ซึ่งจะสื่อถึงตำนาน ประวัติศาสตร์ และ Racing DNA ของรถเฟอร์รารี่ 


          นอกจากนี้แล้วภายในงานยังมีการเปิดตัวรถรุ่น Iconic สุดอลังการจากทางเฟอร์รารี่่ พร้อมการแสดงโชว์สุดพิเศษจาก ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยมหัศจรรย์จากรายการ Thailand Got Talent กับ Rising Star และเหล่าอินเตอร์เนชั่นแนลโมเดลในชุดสุดเซ็กซี่จากดีไซเนอร์แบรนดฺดัง Vatanika ที่มาสร้างสีสันภายในงานครบรอบ 25 ปี ของเฟอร์รารี่ในประเทศไทย 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook