เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2567 - 11:46

‘คอนติเนนทอล ไทร์ส’ เปิดตัวยางรถยนต์สองรุ่นใหม่ล่าสุด MaxContact MC7 และ eContact

คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีด้ านยางรถยนต์ระดับโลกจากเยอรมนี เปิดตัวยางรถยนต์สองรุ่นใหม่ล่ าสุดภายใต้ Generation ที่ 7 ดึงจุดแข็งด้านเทคโนโลยี จากประเทศเยอรมนีมาผนวกกั บความต้องการของผู้ใช้รถ เพื่อพัฒนายางรถยนต์รุ่นใหม่ที่ ตอบโจทย์รูปแบบของยานยนต์ และการขับขี่ที่หลากหลาย ตอกย้ำจุดยืนของคอนติ เนนทอลในแง่ของการเข้ าใจตลาดยางรถยนต์ในปัจจุบัน และพร้อมยกระดับเทคโนโลยีการผลิ ตให้ทันสมัยอยู่เสมอ

 

มร. คาเรล คูเซรา (Mr. Karel Kucera) กรรมการผู้จัดการ คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดยางรถยนต์ ในประเทศไทยนับว่ากำลังเติ บโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยหนุ นหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันจากรั ฐบาลในการเพิ่มศักยภาพประเทศเพื่ อรองรับการผลิต การเป็นห่วงโซ่อุปทานที่สำคั ญของภูมิภาค และการสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์ กลางผลิตยานยนต์แห่งอนาคต (Future Mobility Hub) ประกอบกับพฤติกรรมการขับขี่ ของคนไทยที่มีอัตราการเติบโตที่ สูงขึ้นเมื่อเทียบกับช่ วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา นอกจากนี้ คนไทยยังคำนึงถึงความปลอดภั ยในการขับขี่และการโดยสารมากขึ้ น โดยมักจะเลือกยางรถยนต์ที่มีคุ ณภาพสูงและมีการใช้งานที่ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ ทางคอนติเนนทอลจึ งนำเสนอยางรถยนต์ใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ที่มาพร้อมกับนวั ตกรรมและสมรรถนะขั้นสูง ได้แก่ MaxContact MC7 และ eContact โดยเรามุ่งสร้างคุณค่าผ่านคุ ณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดี เยี่ยม เพื่อมอบความมั่นใจในทุกการเดิ นทางให้กับลูกค้าทุกคน”

 

สำหรับยางรถยนต์สองรุ่นใหม่ล่ าสุดนี้ นำโดย “MaxContact MC7“ ยางรถยนต์ที่ชูนวัตกรรม Sport+ Technology  ในกลุ่มยางสปอร์ตสมรรถนะสูง มอบความแม่นยำขณะเข้าโค้งบนพื้ นถนนแห้งด้วยเทคโนโลยี Cornering Macro-blocks ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสกั บถนนได้กว้างขึ้น พร้อมกระจายแรงกดไปยังส่วนอื่น ๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิ ภาพในการควบคุมและทำให้รถมี ความเสถียรยิ่งขึ้น อีกทั้งเทคโนโลยี Stabilizer Bar ยังช่วยยึด Macro blocks ไว้อย่างแน่นหนา เพื่อให้สามารถทนต่อแรงกดดันเพิ่ มเติมได้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบควบคุมการเบรกที่ ยอดเยี่ยมบนพื้นถนนเปียก ด้วยร่องยาง 3 มิติที่ตัดด้วยเลเซอร์แบบ Star & Lightning และ Aquasipes ทำงานร่วมกันในการตัดผ่านฟิล์ มน้ำจากหลายทิศทาง ทำให้น้ำระบายออกอย่างรวดเร็ว ไม่ให้เกิดการสูญเสียการยึ ดเกาะบนพื้นถนน

 

ยางรุ่น MaxContact MC7 ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้ องการของคนเอเชียที่มองหาการขั บขี่ที่เร้าใจโดยเฉพาะ พร้อมมอบความมั่นใจในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนท้ องถนนหรือบนสนามแข่ง ปลอดภัยขณะขับขี่ด้วยเทคโนโลยี Reflex Compound เพิ่มการยึดเกาะสูงสุดและให้ การควบคุมที่สม่ำเสมอ ทั้งยังลดเสี ยงรบกวนจากภายนอกโดยร่องยาง Noise Breaker 3.0 จะขัดขวางคลื่นเสี ยงและกระจายออกเป็นความถี่เล็ก ๆ เพื่อป้องกันเสียงรบกวนไม่ให้ เดินทางเข้าไปในห้องโดยสาร

อีกหนึ่งยางรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่าง “eContact” นำเสนอความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมพิเศษ ContiSeal™ ที่จะช่วยอุดรอยรั่วได้ทันที ตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่มียางอะไหล่ติดตั้งมาในตัวรถ ผสานเทคโนโลยี ContiSilent™ ที่ติดตั้งโฟมดูดซับเสียงภายในยาง ช่วยลดเสียงรบกวนจากพื้นถนน ให้การขับขี่และการโดยสารเงียบสงบกว่าที่เคย สามารถขับขี่ได้ระยะทางไกลขึ้นกว่าเดิมด้วยอัตราการต้านทานการหมุนที่ต่ำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการควบคุมการขับขี่และการเบรกที่ยอดเยี่ยม ทั้งบนพื้นถนนแห้งและเปียก มอบทุกการเดินทางให้เป็นไปอย่างราบรื่นและไม่สะดุด

พิเศษสำหรับลูกค้าที่เลือกซื้ อยางรุ่น MaxContact MC7 ทุกขนาดครบ 4 เส้น กับร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี! กระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Adidas x Continental ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2567

 

ทั้งนี้ MaxContact MC7 ราคาเริ่มต้น 4,000 – 13,000 บาท/เส้น ตามขนาดขอบ 16 - 20 นิ้ว และ eContact ราคาเริ่มต้น 6,000 – 16,000 บาท/เส้น ตามขนาดขอบ 17 - 20 นิ้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ ยวกับสเปคและขนาดยางได้ที่ MaxContact MC7 | Continental tyres (continental-tires.com) วางจำหน่ายผ่านร้านตัวแทนจำหน่ ายคอนติเนนทอล ไทร์ส ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.continental.co.th หรือwww.facebook.com/ ContinentalTH

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook